Trong một sự kiện tại TP HCM, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, Vũ Hoàng Việt khiến nhiều người tò mò khi công khai cặp kè với một cô U60.


Luôn có những cử chỉ thân mật với người phụ nữ luống tuổi, có lúc, Vũ Hoàng Việt còn đút đồ ăn cho người phụ nữ "lạ" khiến hầu hết người quan tâm đều nghĩ người phụ nữ này có mối quan hệ thân thiết trong gia đình với nam người mẫu trẻ, thậm chí đây có thể chính là mẹ của Vũ Hoàng Việt. Tuy nhiên, mọi suy nghĩ và dự đoán đều không chính xác khi top 5 Siêu mẫu Việt Nam thú nhận, người phụ nữ đi cùng anh chính là người phụ nữ anh đang yêu thương.

Vũ Hoàng Việt và người yêu quen nhau qua một người bạn, chuyện tình bắt đầu cách đây vài tháng và hiện tại anh đang rất hạnh phúc bên bạn gái. (Ảnh: Xzone)

Top 5 Siêu mẫu Việt Nam cho biết trên Xzone, anh không quan tâm đến những lời dèm pha hay ý kiến trái chiều từ người khác, bởi với anh, tình yêu không phân biệt tuổi tác. Vũ Hoàng Việt chia sẻ, người yêu của anh hiện là một tỷ phú người Mỹ gốc Việt. Người phụ nữ tỷ phú này là một doanh nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có cả lĩnh vực mua bán bất động sản.

"Cô ấy là người rất tuyệt vời, dễ thương. Từ khi quen nhau, cô ấy luôn quan tâm, lo lắng, chăm sóc tôi hết lòng. Trước đây tôi không được tự tin như bây giờ nhưng nhờ sự hướng dẫn, tư vấn quý báu của bạn gái, tôi đã thể hiện được những tố chất cần có của một người mẫu và rất tự tin vào con đường mình đã chọn.... Cá nhân tôi thấy cô ấy là người phụ nữ có vẻ đẹp ở cả ngoại hình và tâm hồn. So với những người cùng độ tuổi thì rõ ràng cô ấy trẻ đẹp hơn rất nhiều", Hoàng Việt kể trên Ngôi Sao.

Suốt buổi tiệc, Vũ Hoàng Việt chăm sóc bạn gái rất chu đáo, có lúc anh còn đút hoa quả cho bạn gái ăn (Ảnh: VTC)

Vũ Hoàng Việt (tên khác Vũ Đăng Việt) sinh năm 1989 từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2011 nhưng anh phải dừng bước khi ở Top 5. Năm 2012, chàng trai có chiều cao 1m87 quyết định tiếp tục ghi danh vào cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 tuy nhiên anh lại về tay trắng. Từ đó đến nay, ít thấy Hoàng Việt xuất hiện trong các sự kiện. 

HK (tổng hợp)