Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cạnh tranh khốc liệt trên thị trường ô tô Việt Nam. Các hãng đua nhau triển khai các chương trình ưu đãi nhằm gia tăng doanh số. Các chuyên gia xe nhận định, năm 2023 thậm chí khốc liệt hơn. Tháng 12 là tháng cuối cùng Chính phủ áp dụng ưu đãi 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước, do đó nhu cầu mua xe được dự báo tăng vọt. 

Toyota không ngoại lệ khi vừa công bố chương trình ưu đãi tháng 12 trải dài 3 phân khúc: sedan hạng B với đại diện Vios; Avanza Premio và Veloz Cross đại diện cho phân khúc B-MPV; Yaris Cross đại diện cho phân khúc B-SUV.

Cơ hội “vàng” sắm xe Toyota trong tháng 12

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/12, người mua Vios được hỗ trợ 50% phí trước bạ, mức hỗ trợ phí trước bạ không vượt quá mức tối đa 30 triệu đồng cho bản G; 26,5 triệu đồng bản E CVT và 24 triệu đồng bản tiêu chuẩn E MT. 

Tương tự Vios, cũng trong thời gian này, bộ đôi Avanza Premio và Veloz Cross nhận hỗ trợ 50% phí trước bạ. Mức hỗ trợ tối đa của Avanza Premio 28 triệu đồng bản MT; 30 triệu đồng bản CVT. Còn với Veloz Cross, mức khuyến mại của hãng không quá 33 triệu đồng bản CVT và 35 triệu đồng bản Top.

Cùng với ưu đãi về lệ phí trước bạ, người mua Vios, Avanza Premio và Veloz Cross được tặng thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói Vàng.

Đặc biệt, đây cũng là tháng cuối cùng khách hàng Toyota được hưởng thêm ưu đãi 50% phí trước bạ của Chính phủ áp dụng cho xe lắp ráp trong nước. Như vậy, người mua Vios, Avanza Premio và Veloz Cross được hưởng tổng ưu đãi 100% phí trước bạ nếu mua và hoàn tất thủ tục thanh toán trong tháng 12.

Toyota Yaris Cross hưởng nhiều ưu đãi nhất với 100% phí trước bạ, tương đương mức hỗ trợ tiền mặt 73 triệu đồng (bản Xăng) và 86 triệu đồng (bản Hybrid). Ngoài ra, người mua còn được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói Vàng.

Với hình thức mua trả góp, Toyota Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ với chính sách vay lãi suất  từ 0%/năm trong 6 tháng đầu. Chính sách này áp dụng cho cả Vios, Avanza Premio, Veloz Cross và Yaris Cross.

image001.png
 4 mẫu xe nhà Toyota được áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt cuối năm

Lý do xe Toyota chinh phục thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng 2023, Toyota Việt Nam đạt doanh số 42.531 xe, giảm 42% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng vẫn dẫn đầu thị trường ô tô du lịch (dưới 9 chỗ). 

Thành quả ấy đến từ những nỗ lực của hãng Nhật trong việc đổi mới, cải tiến tạo ra những mẫu xe hiện đại về thiết kế, đa dạng về tiện nghi và trang bị các tính năng an toàn. Bên cạnh đó, việc kế thừa những giá trị cốt lõi về độ bền, chi phí sử dụng thấp, tính thanh khoản cao cũng góp phần giúp những mẫu xe của Toyota được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng. 

Ví dụ, hai đại diện Veloz Cross và Yaris Cross của Toyota đều nổi bật về trang bị tiện nghi và an toàn trong phân khúc. 

Kính trần xe toàn cảnh, màn hình giải trí 10inch kết nối điện thoại thông minh, giải trí 6 loa Pioneer, điều hòa tự động có cửa gió sau... đã đưa Yaris Cross trở thành sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc B-SUV. 

Trong khi đó, mẫu B-MPV Veloz Cross sở hữu màn hình giải trí 9inch kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây, chế độ sofa ở hàng ghế 2 và 3 tạo nên một không gian rộng rãi cho cả gia đình. 

Cả hai mẫu xe này đều được trang bị gói an toàn chủ động cao cấp Toyota Safety Sense, bao gồm nhiều tính năng hiện đại như: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, đèn chiếu xa thông minh, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành và kiểm soát vận hành chân ga. Yaris Cross có thêm hỗ trợ giữ làn đường và ga tự động thông minh hỗ trợ đắc lực cho người lái trong suốt hành trình di chuyển. 

image002.jpg
 Bộ đôi B-MPV hưởng ưu đãi trị giá lên tới 80 triệu đồng

Xe Vios được trang bị hai tính năng thuộc gói Toyota Safety Sense, gồm cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn đường. Trong khi đó, Avanza Premio có cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Cả 4 mẫu xe của Toyota đều dẫn đầu về công nghệ an toàn so với đối thủ đồng hạng.

Toyota cũng đang nỗ lực phổ thông hóa công nghệ hybrid với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và yên tĩnh, phù hợp lối sống xanh đang trở thành xu hướng tại Việt Nam. Cùng với đó là thiết kế trẻ trung, đồng thời đưa vào khoang cabin của Vios, Avanza Premio, Veloz Cross và Yaris Cross những tiện nghi hàng đầu.

image003.jpg
Mẫu xe mới B-SUV của Toyota cũng được nhận ưu đãi “khủng” cuối năm

Anh Thanh Toàn (TP.HCM) đến đại lý ký hợp đồng mua Toyota Vios ngay sau khi biết chương trình ưu đãi tháng 12. Anh chia sẻ: “Kế hoạch mua xe của tôi đã được vạch ra từ đầu năm. Cả 2 vợ chồng cố gắng tích cóp để tết năm nay có ô tô về quê, đang lăn tăn vì còn thiếu một khoản thì đọc được tin Toyota ưu đãi cho khách hàng mua xe, trong đó có Vios nên tôi quyết xuống tiền tậu xe luôn. Hy vọng chiếc xe sẽ gắn bó lâu dài với gia đình trong hành trình phía trước”. 

Doãn Phong