Với 3 phút chế biến, người dùng không chỉ thưởng thức tô mì Reeva cao cấp thơm ngon, chuẩn vị mà còn được “đắm mình” trong thế giới “ReevaLand” kỳ diệu, đầy sắc màu và hương vị. 

Được lấy cảm hứng từ xứ sở thần tiên nổi tiếng trong “Alice in wonderland”, xứ sở mì cao cấp Reeva mở ra hành trình khám phá ẩm thực độc đáo. Trong đó, người dùng như lạc trong không gian đầy hương vị của “dòng sông” nước súp sóng sánh và đậm đà, chảy dọc bên các “núi” mì vàng óng, len lỏi trong những “khu rừng” nấm tươi thơm ngon, kích thích vị giác. 

Xứ sở Reevaland hiện ra với “núi” mì và các nguyên liệu tươi ngon. Trong đó, “rừng” nấm là điểm nhấn xuyên suốt, tượng trưng cho gói nguyên liệu tươi 100% trong gói mì Reeva. “Sông” nước súp lẩu hải sản đậm đà với tôm, mực tươi… sóng sánh, uốn mình xung quanh, kích thích vị giác cho người thưởng thức.

 Thưởng thức tô mì Reeva cao cấp với nguyên liệu tươi được ví như hành trình khám phá thế giới của những hương vị “chuẩn gu”

Trong mỗi gói mì Reeva, nấm bào ngư tươi là điểm nhấn khác biệt. Nấm được chọn lọc kỹ theo tiêu chuẩn Vietgap, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt chuẩn quốc tế trong các nhà máy hiện đại của Uniben nhằm lưu giữ giá trị dinh dưỡng cao nhất. 

Đặc biệt, công thức lẩu nấm hải sản Reeva được lấy cảm hứng từ lẩu nấm dinh dưỡng của Nhật, với nước dùng đậm đà, thấm đẫm vào từng sợi mì vàng óng. “Topping” nấm bào ngư tươi, dai, giòn là điểm nổi bật của mì cao cấp Reeva, giúp trải nghiệm ẩm thực thêm trọn vẹn. Với những nguyên liệu tươi ngon, công thức đặc biệt, người thưởng thức mì lẩu nấm hải sản Reeva sẽ được du hành vào thế giới vị giác kỳ thú. Bên cạnh mì lẩu nấm hải sản, mì Reeva còn nổi tiếng với mì lẩu nấm chua cay và mì Reeva xương thịt hầm rong biển có nguyên liệu tươi 100%, thêm phong phú sự lựa chọn cho gia đình.

Mì Reeva cao cấp được người dùng trong nước và quốc tế đón nhận khi có mặt tại hơn 16 quốc gia trên thế giới; trong đó có những thị trường “khó tính” như: châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Uniben là công ty thực phẩm và đồ uống với hơn 30 năm kinh nghiệm, sở hữu 3 nhà máy lớn, hiện đại, với các thương hiệu: 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. 

Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".

Tấn Tài