Trạm cứu hộ trái tim chính thức đóng máy vào cuối tháng 5 vừa qua. Phim hiện đã chiếu tới tập 40 và chính thức chốt sổ ở tập 51. 

Chương trình VTV Kết nối mới phát sóng tiết lộ nhiều tình tiết bất ngờ và bước ngoặt trong cuộc đời An Nhiên - phản diện đáng sợ nhất phim. 

Lương Thu Trang - diễn viên thủ vai An Nhiên chia sẻ về cảnh quay khó nhất của cô ở Trạm cứu hộ trái tim được thực hiện ở những ngày cuối.  

Gần 7 tiếng chuẩn bị để ghi hình một phân cảnh phức tạp, Lương Thu Trang cùng diễn viên nhí Bảo Anh mới 3 tuổi rưỡi vào vai con gái Ngân Hà (Hồng Diễm) phải cùng phối hợp ăn ý trong cảnh bị xe hất văng ra đường. 

TRẠM CỨU HỘ TRÁI TIM
Cảnh quay khó của hai diễn viên. 

Lương Thu Trang chia sẻ cảnh An Nhiên bị tai nạn khi ô tô đâm trúng thực sự rất khó. Phân đoạn khai thác mạnh chiều sâu tâm lý của nhân vật An Nhiên, lại có nhiều diễn viên tham gia. Bản thân cô cũng phải chấp nhận hy sinh về hình thể bởi khi ngã xuống mặt đường cơ thể nữ diễn viên ít nhiều cũng bị chấn thương.

"Để hoàn thành được phân đoạn này, diễn viên gặp nhiều khó khăn và đoàn phim cũng mất thời gian. Tuy nhiên Trang nghĩ để có phân đoạn hay trên phim, đoàn luôn cố gắng hết sức để thỏa mãn khán giả", Lương Thu Trang chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối.  

Còn diễn viên Quang Sự chia sẻ: "Cảnh quay thực sự phức tạp cả về mặt tâm lý, bối cảnh cũng như có nhiều nhân vật tham gia, trong đó có 2 bạn nhỏ. Ê-kíp phải chuẩn bị kỹ bối cảnh phù hợp để kết nối với đường dây câu chuyện trong phim".

TRẠM CỨU HỘ TRÁI TIM
An Nhiên hy sinh tính mạng vì con của Hà và Nghĩa. 

Hồng Diễm cho biết vì là cảnh hành động nên phải có sự chuẩn bị chu đáo, tập hành động rất kỹ để khi vào bấm máy làm sao để bấm máy 1-2 lần mà không phải làm đi làm lại, tránh tai nạn hay trầy xước cho các bạn nhỏ.

VTV tiết lộ cảnh quay cũng tạo bước ngoặt trong đời An Nhiên. Trong một khoảnh khắc, An Nhiên đã đẩy con gái của Hà và Nghĩa ra, hứng trọn cú ô tô đâm. Tình huống này cũng cho thấy chút lương thiện vẫn còn sót lại trong con người nhân vật này. 

Hồng Diễm nói: "Đây là đoạn hóa giải mối quan hệ giữa Ngân Hà và An Nhiên. Một trường đoạn hành động, cũng là trường đoạn đau lòng nhưng thực tế đã hóa giải được tất cả mối quan hệ trong phim này".  

Clip: VTV