Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 39 lên sóng tối nay, ngày 5/6, Việt (Trí Đức) dò hỏi An Nhiên (Lương Thu Trang) có giữ ý định sẽ sang Canada sau khi Nghĩa (Quang Sự) ra tù không. An Nhiên nói lý lịch của Nghĩa có vết đen nên muốn nhập cư phải mất vài năm. "Anh cũng hiểu em cũng chán ngấy anh ta rồi đúng không? Bỏ thì thương, vương thì tội hả? Đáp lại tín hiệu của em, chẳng phải anh trả khoản lãi cho em còn gì?". 

Trạm cứu hộ trái tim Tập 39

Ở một diễn biến khác, bà Lan (NSND Thu Hà) cùng mẹ con Hà (Hồng Diễm) và bé Chi đến trại giam đón ông Trường (NSƯT Phạm Cường) trở về sau khi ông mãn hạn tù. Ông Trường vô cùng hạnh phúc khi nghe tiếng gọi của cháu ngoại mà mình mong mỏi bấy lâu. Bà Lan cũng rất xúc động khi chồng ra tù và thay đổi hẳn thái độ với ông Trường.  

Trong khi đó, bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) tới trại giam thăm Nghĩa (Quang Sự). Nghĩa nói ở trong tù có nhiều việc không xử lý được và chỉ tin mỗi mình bà Xinh. Nghĩa nhớ lời mẹ dặn không được đặt hết niềm tin vào An Nhiên. "Mẹ phải hứa với con dù có chuyện gì xảy ra thì mẹ phải mạnh mẽ, không được gục ngã", Nghĩa dặn mẹ. Bà Xinh gặng hỏi con trai xem mình có thể giúp được Nghĩa. 

Trạm cứu hộ trái tim Tập 39

Nghĩa sẽ nói gì với bà Xinh? An Nhiên trả lời Việt ra sao? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 39 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.