Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 38 lên sóng tối nay, ngày 4/6, con gái của Hà (Hồng Diễm) đã được 3 tháng tuổi. Bà Lan (NSND Thu Hà) nói khi vào thăm chồng ở trại giam, ông Trường (NSƯT Phạm Cường) cứ ngắm ảnh cháu ngoại mãi. Bà cũng khuyên con gái nên đi gặp Nghĩa (Quang Sự) bởi có những thứ không nên né tránh, cái gì cần thì rành mạch một lần cho xong để thanh thản sống tiếp.

Preview Trạm cứu hộ trái tim tập 38

Nghe lời mẹ, Hà quyết định đến trại giam thăm chồng cũ. Cô nói: "Tôi sẽ không để những chà đạp anh gây ra làm tổn thương thêm nữa. Tôi sẽ cố gắng sống thật mạnh mẽ và việc đầu tiên trong hành trình sống là tôi sẽ tha thứ cho anh. Dù có thể anh không cần sự tha thứ nhưng không quan trọng. Dù anh vẫn còn những oán hận cũng không quan trọng. Đối với tôi và gia đình tôi, mọi ân oán sẽ chấm dứt từ đây". 

Ở một diễn biến khác, Mỹ Đình (Thuý Diễm) căng thẳng khi gặp mẹ Nam (Tuấn Việt). Tuy nhiên trái với sự lo lắng của cô, bà Xuân lại tỏ ra rất dễ chịu. Mẹ Nam biết Mỹ Đình từng ly hôn nhưng không vì thế mà gây áp lực cho cô hay phản đối Mỹ Đình đến với con trai mình. Bố của Nam cũng là đời chồng thứ 2 của bà Xuân nên bà khẳng định sẽ không lấy những điều người đời từng đánh giá mình để áp đặt Mỹ Đình. Bà Xuân cũng xin lỗi Mỹ Đình vì đã tự ý liên hệ với chồng cũ của cô để hỏi vài điều.  

Preview Trạm cứu hộ trái tim tập 38

Mỹ Đình và Nghĩa sẽ nói gì? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 38 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.