Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 35 lên sóng tối nay, ngày 28/5, biết sự việc sớm muộn cũng bại lộ vì bị Tuấn pháp chế nắm thóp, Nghĩa (Quang Sự) và An Nhiên (Lương Thu Trang) nhanh chóng làm thủ tục và mua vé máy bay sang Canada định cư. Gôn lo lắng vì sắp tới một nơi xa, sẽ khó về thăm bà nội. Cậu bé bày tỏ mong muốn bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) sẽ đi cùng cả nhà ra nước ngoài nhưng lập tức bị An Nhiên nhắc nhở.

Preview Trạm cứu hộ trái tim tập 35

Trong khi đó, Mỹ Đình (Thuý Diễm) lo lắng, sợ sau này Nam (Tuấn Việt) hối hận khi yêu mình, khiến tình tan mà tình bạn cũng không còn. Không để cho cô bạn thân tiếp tục độc thoại trong xe, Nam bất ngờ khóa môi Mỹ Đình, khiến cô nàng không thể chống cự. "Tôi biết cách để thế giới này trở nên yên lặng rồi", Nam nói và tiếp tục dành cho Mỹ Đình một nụ hôn.

Preview Trạm cứu hộ trái tim tập 35

Ở diễn biến khác, Hà (Hồng Diễm) phản đối kế hoạch của bà Lan (NSND Thu Hà) muốn đưa bé Chi vào cuộc bởi cô bé mới 12 tuổi. Bà Lan nói cũng không muốn nhưng không còn cách nào khác ngoài việc nhờ bé Chi quay lại đoạn video cảnh ông Trường (NSƯT Phạm Cường) bị Nghĩa dồn ép đến đột quỵ trong phòng làm việc. Trước sự thuyết phục của Hà, bà Lan đành đồng ý không kéo bé Chi vào chuyện của người lớn.  

Kế hoạch của Nghĩa và An Nhiên có thực hiện được? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 35 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.