Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 36 lên sóng tối nay, ngày 29/5, Nghĩa (Quang Sự) chuẩn bị xong mọi việc, chỉ chờ tới ngày bay sang Canada cùng mẹ con An Nhiên (Lương Thu Trang). Nghĩa gọi điện cho bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) dặn dò và nói có để lại một khoản tiền để mẹ dưỡng già. "Đi thì cứ đi đi, không cần phải lo cho tôi đâu", bà Xinh nói.

Thấy mẹ tỏ thái độ, Nghĩa giải thích: "Con biết không phải lúc nào con cũng đúng. Con muốn trả thù, muốn giành giật, điều đó ai cũng thấy cả. Nhưng có những thứ con phải chịu đựng, con phải trả giá thì không ai biết cả. Dù con có là kẻ độc ác hay máu lạnh thì thực sự có những lúc con chẳng dễ chịu gì cả. Con xin lỗi mẹ nhiều lắm". 

Trạm cứu hộ trái tim tập 36

Trong khi đó, đúng lúc chuẩn bị lên đường ra sân bay Nghĩa bị công an đến tận nhà tìm, đề nghị xuất trình giấy tờ. Dự cảm điều không lành, An Nhiên ngăn con trai gọi bố. 

Ở diễn biến khác, bà Lan (NSND Thu Hà) gọi Nam (Tuấn Việt) tới nhà để bàn về việc bắt tay khai thác xưởng dược liệu với bố mẹ anh. Bà Lan cũng tỏ ý ủng hộ việc Nam đến với Mỹ Đình (Thuý Diễm). Tuy nhiên, mục đích chính của cuộc gặp là bà Lan muốn dò hỏi Nam về Vũ (Trương Thanh Long) - người luôn ở bên giúp đỡ Hà (Hồng Diễm).  

Trạm cứu hộ trái tim tập 36

Nghĩa bị bắt vì bị tố cáo đầu độc ông Trường sau khi đoạn video được chuyển cho cơ quan công an? An Nhiên sẽ chạy trốn cùng con trai? Nam nói gì về Vũ với bà Lan? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 36 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.