Trạm cứu hộ trái tim tập 6 lên sóng tối nay 20/3, bà Mến (Hương Tươi) đến thăm bà Lan (NSND Thu Hà). Vừa gặp, mẹ Mỹ Đình (Thúy Diễm) đã nói không kịp nghỉ: "Thằng Lân chạn vương nó lại dám cắm sừng con Mỹ Đình nhà tôi. Nhưng mà không sao, tôi cho nó ra chuồng lợn rồi. Tôi thuộc trường phái hành động quyết liệt chứ không như ai chỉ biết mỗi một việc chửi chồng mắng con rồi u uất với cả thế giới. Già rồi cũng phải sống sao cho nó sang lên, sôi lên, thoáng đãng một chút xem nào".

maxresdefault.jpg

Bà Hạ Lan biết không thể nói lại nên đề nghị bà Mến về mà dạy nhân viên tiệm vàng nhà mình "đừng sang đây mà dạy đời cho tôi". Bà Mến không vừa, liền đáp trả: "Chả vì cái loại khó ở chả ma nào nó thèm nhìn như bà, tôi cũng chẳng thèm sang đây. Thời bà nổi danh bao nhiêu người vây quanh bà. Ấy thế mà què 1 cái thử hỏi bên cạnh bà còn có ai. Hay là chỉ còn con Mến ít học, nhiều tiền nhưng mà lại chơi đẹp thế này thôi hả?".

Ở diễn biến khác, Nghĩa (Quang Sự) đi sinh nhật con trai riêng nhưng không quên mang quà về cho vợ. Với Hà (Hồng Diễm) chỉ cần cái kẹo mút thôi là đủ để cô vui dù không hay biết chiếc kẹo được lấy từ đâu. Nghĩa cũng nghĩ ra lý do để hợp lý hóa việc áo khoác của mình bị dính bánh kem mà Hà không mảy may nghi ngờ. 

maxresdefault 1.jpg

Trong khi đó, Hà tới gặp An Nhiên (Lương Thu Trang) và khen ngợi con trai riêng của chồng cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ tình địch mà cô không hề hay biết. An Nhiên tỏ ý ghen tỵ với cuộc hôn nhân của Hà và Nghĩa vì cưới nhau 5 năm vẫn hạnh phúc. Còn Hà nói cô chỉ ước có một đứa con ngoan như bé Gôn. "Không hiểu sao chị nhìn Gôn rất là quen mà chị chưa hình dung ra được là giống ai. Liệu chị có biết bố Gôn không nhỉ?", Hà thắc mắc.

Bà Lan sẽ đáp trả bà Mến thế nào? An Nhiên trả lời Hà ra sao? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 6 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.