Trạm cứu hộ trái tim tập 4 lên sóng tối nay 18/3, Mỹ Đình (Thúy Diễm) hốt hoảng thông báo cho bạn thân việc mình gặp Vũ (Trương Thanh Long) - người yêu cũ của Ngân Hà (Hồng Diễm). Nhưng đáp lại cô là thái độ dửng dưng của Hà khiến Mỹ Đình ngạc nhiên.

untitled 1.jpg

Cô thắc mắc vì sao bạn thân không tìm gặp ngay Vũ để tìm câu trả lời vì sao đã bỏ rơi Hà mà không nói một câu. "Chính mày cũng nhắc mười mấy năm rồi. Mày mà không nhắc chắc tao cũng quên có người như thế", Hà nói. 

Trong khi đó, Lân (Mạnh Cường) cầu xin Mỹ Đình, nói cô là tình yêu đích thực của mình và không thể chịu được khi vợ cũ rơi vào tay gã đàn ông khác. Mỹ Đình đáp: "Chứ không phải ly hôn xong anh mới nhận ra tôi là cây ATM sống của anh hả? Nhà anh tự đốt mà sao anh nhây vậy? Cưới một thằng chồng như anh là sai lầm lớn nhất của tôi".

untitled 3.jpg

Nhưng Lân vẫn tiếp tục tìm cách níu kéo Mỹ Đình, xin cô một cơ hội sửa sai. "Dẹp đi! Anh mà nói nữa là tôi bẻ ngón tay còn lại của anh. Anh thề nhưng mà tôi không tin anh. Tôi mà tin anh là mẹ tôi sẽ chặt tôi ra thành 5 khúc và cả trăm năm sau tôi cũng trách mình vì tội ngu". 

Ở diễn biến khác, An Nhiên (Lương Thu Trang) đến nhà điều trị tâm lý cho Hạ Lan (NSND Thu Hà). Khi chia tay, bà Hạ Lan đổi sắc mặt khi phát hiện ra mùi trên cơ thể An Nhiên.

maxresdefault.jpg

"Cô dùng mùi nước hoa đàn ông đúng không? Mùi khói à?", bà Lan hỏi. An Nhiên đáp lại bằng câu hỏi: "Cô không thích à?" còn bà Lan trả lời đanh thép: "Tôi không thích". An Nhiên lập tức xin lỗi và nói sẽ để ý hơn. Ngay sau khi bác sĩ riêng ra về, bà Lan liền nhờ người theo dõi An Nhiên.   

Hà có gặp lại tình cũ? Bà Lan có điều tra gia được gì về An Nhiên? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 4 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.