Lễ ký kết nhằm thắt chặt mối quan hệ đối tác chiến lược giữa 2 công ty, đồng thời xây dựng kế hoạch phát triển mạnh mẽ thương hiệu Foellie tại thị trường Việt Nam.

le ky ket.jpg
Lễ ký kết nâng tầm hợp tác chiến lược của đại diện công ty Trần Gia và nhãn hàng Foellie

Bà Phạm Thị Khuyên - Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia cho biết: “Trong suốt hơn 10 năm phát triển theo phương châm ‘Chất lượng đi cùng tâm đức’, Trần Gia luôn nỗ lực với sứ mệnh nhập khẩu và phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu thế giới, mang tới những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Việc bắt tay hợp tác cùng nhãn hàng Foellie là bước tiến mới của Trần Gia trên hành trình này, giúp chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người Việt”.

Ông Johnny Cho - Giám đốc Kinh doanh Quốc tế, đại diện nhãn hàng Foellie cho biết: “Foellie rất vinh dự được hợp tác nâng tầm cùng Trần Gia trong thỏa thuận hợp tác chiến lược này. Chúng tôi tin tưởng với sự đồng hành của Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia - Foellie sẽ trở thành thương hiệu được yêu thích của hàng triệu người tiêu dùng”.

Thông qua hợp tác chiến lược lần này, Trần Gia đã bắt tay cùng Foellie tổ chức gian hàng Foellie Homme tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2024, nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng. 

anh 2.png
Gian hàng Foellie Homme tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2024

Gian hàng thu hút sự chú ý của khách tham quan không chỉ bởi những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp nổi tiếng, tại đây khách hàng còn được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm, tham dự nhiều hoạt động thú vị và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

anh 3.png
Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm và check-in tại gian hàng Foellie Homme

Được biết, ông Johnny Cho - Giám đốc Kinh doanh Quốc tế, đại diện nhãn hàng Foellie cùng 2 người đẹp Hàn Quốc Joun Heayoung và Han Sol cũng đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Trần Gia, chia sẻ thêm về các dự án tiềm năng trong tương lai.

anh 4 1.jpg
Đại diện nhãn hàng Foellie đến thăm và làm việc trụ sở Công ty Trần Gia
anh 5.jpg
Tập thể công ty Trần Gia và đại diện nhãn hàng Foellie cùng nhau lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ 
Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với mạng lưới rộng lớn. Hiện nay, Trần Gia là nhà phân phối độc quyền Foellie tại Việt Nam, công ty cũng phân phối nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

(Nguồn: Công ty Trần Gia)