Trong tập chung kết Siêu tài năng nhí mùa 4, Trấn Thành giải đáp lý do ít xuất hiện ở các chương trình truyền hình thời gian qua.

Trấn Thành cho biết: “Tôi đang ở độ tuổi chọn lọc chương trình để tham gia bởi không phải chương trình nào cũng đủ thời gian theo. Chưa kể, chủ trương năm nay của tôi là làm phim, tôi vừa làm đạo diễn, sản xuất phim của mình”. 

Đồng thời, nam MC nhận ít show để giữ gìn sức khỏe sau thời gian dài làm việc cật lực: "Tôi muốn nghỉ ngơi vì thấy sức khỏe đang lên tiếng nên ưu tiên tham gia những chương trình mang thông điệp cho xã hội".

Ông xã Hari Won hiện bị giãn tĩnh mạch ở chân do nhiều năm đứng trên sân khấu. Anh được bác sĩ khuyên hạn chế hoạt động quá sức.

Trấn Thành tái xuất tại Siêu tài năng nhí mùa 4.

Đêm chung kết Siêu tài năng nhí sẽ là màn hội ngộ của top 10 tài năng nhí xuất sắc nhất mùa thứ 4 bao gồm: Lê Hải Bình (11 tuổi, võ cổ truyền), Vũ Trần Minh Khôi (11 tuổi, bắn cung), Phan Nguyễn Đăng Khôi (12 tuổi, tính toán nhanh), Trịnh Anh Kiệt (12 tuổi, sáo trúc), Nguyễn Trường Giang (9 tuổi, nhảy dây nghệ thuật), Lê Đình Quang Minh (8 tuổi, trí nhớ), Lê Phước An (8 tuổi, hip-hop), Bùi Quỳnh Anh (8 tuổi, uốn dẻo), Hoàng Tuấn Minh (12 tuổi, dẫn chương trình) và bộ đôi Minh Thư - Lâm Nhi (7 tuổi, múa).

Trong đoạn trailer của đêm chung kết, Trấn Thành nhiều lần không kìm được cảm xúc, mắt đỏ hoe, rưng rưng trước phần thi của các thí sinh. Bên cạnh đó, danh hài cũng khiến khán giả bật cười với những màn đối đáp dí dỏm cùng các nghệ sĩ. 

Trấn Thành xuất hiện cạnh bà xã Hari Won và Đại Nghĩa.

Khi được hỏi phản ứng ra sao khi thấy vợ bị Đại Nghĩa "chặt chém", Trấn Thành nói vui: "Anh Đại Nghĩa nên làm điều đó để kìm hãm bà xã tôi lại một chút vì bà ấy làm điều đó ở nhà với tôi khá nhiều. Thật sự là rất cần có người đưa bà ấy về đúng với trật tự".

Trailer chung kết 'Siêu tài năng nhí': 

Phước Sáng