Trang sức mang ý nghĩa phong thủy được ưa chuộng

Người Việt xưa khi thể hiện mong muốn cuộc sống bình an, công việc suôn sẻ, tài lộc dồi dào… thường đeo những chiếc túi thơm hoặc dây nút thắt bên mình. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại, những cách làm này không còn thịnh hành, thay vào đó, người Việt đeo những món trang sức được thiết kế tinh tế, sang trọng mà vẫn mang ý nghĩa tốt lành.

Trang sức phong thuỷ Hadosa mang tới các sản phẩm giàu ý nghĩa đến khách hàng 

Hiểu được nhu cầu đó, trang sức Hadosa ra đời nhằm mang đến những sản phẩm từ đá quý, đá tự nhiên, bạc Thái giàu tính thời trang và ý nghĩa phong thủy. Đại diện Hadosa cho biết: “Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại trong chế tác, Hadosa dễ dàng tạo ra các sản phẩm đẹp mắt, tinh xảo mà vẫn thể hiện giá trị tinh thần sâu sắc; nổi bật là các bộ trang sức từ: đá ruby, cẩm thạch, hổ phách, ngọc trai, thạch anh, vật phẩm phong thuỷ… hướng đến truyền năng lượng tích cực, an lành”.

Các sản phẩm Hadosa có mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng thị trường, thiết kế đẹp mắt, tinh tế và đậm tính sáng tạo. Trang sức phong thuỷ Hadosa sẽ giúp người dùng thêm phần sang trọng, rạng rỡ hơn.

Tại Hadosa, các loại vòng cổ, vòng đeo tay, nhẫn… được nhiều người ưa chuộng, dùng làm trang sức đeo hàng ngày. Ngoài giá trị thẩm mỹ cao, nhẹ nhàng, tiện lợi, các phụ kiện độc đáo này còn được Hadosa nghiên cứu kỹ càng, chú trọng chế tác, ý nghĩa phong thủy.

Đại diện Hadosa chia sẻ: “Các sản phẩm trang sức, vật phẩm phong thuỷ Hadosa mang ý nghĩa thu hút nguồn năng lượng tích cực dồi dào, phù hợp với người làm ăn, kinh doanh. Các doanh nhân thường lựa chọn đeo vàng, bạc, đá quý hay các trang sức Bạc Thái gắn kèm vật phẩm phong thuỷ”.

 Lắc tay Tỳ Hưu bạc Thái thường phù hợp với các doanh nhân 

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ cao, những bộ trang sức Hadosa còn mang đến sự an tâm về chất lượng cho người mua khi được kiểm định ở các trung tâm lớn.

Vòng ngọc cẩm thạch Hadosa đã được kiểm định chất lượng tại trung tâm giám định PNJLab

Trang sức Hadosa chăm sóc khách hàng tận tâm

Cùng với sản phẩm, Hadosa còn “ghi điểm” với khách hàng nhờ các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đại diện Hadosa cam kết: “Chúng tôi bảo hành màu sắc sản phẩm trọn đời; đảm bảo màu sắc sản phẩm luôn sáng bóng, đẹp mắt; sản phẩm an toàn khi sử dụng, bảo hành miễn phí trọn đời; đền gấp 10 lần nếu phát hiện Hadosa bán hàng không đúng như miêu tả…”.

Đến với Hadosa, người tham quan sẽ được nhân viên am hiểu về trang sức phong thủy tư vấn tận tình, đúng nhu cầu sử dụng. Đồng thời, giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm ở đây đều được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết bởi những nghệ nhân tài hoa, giàu kinh nghiệm

Khách hàng Hadosa có thể thanh toán với 3 phương thức linh hoạt gồm: thanh toán trực tiếp tại cửa hàng bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ; nếu mua hàng online hay sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà, người mua chỉ cần chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của Hadosa sau khi nhận hàng; đặc biệt, người mua có thể kiểm tra hàng hoá, gửi tiền mặt hoặc thanh toán chuyển khoản cho shipper khi đã yên tâm về sản phẩm.

Bên cạnh đó, Hadosa miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị trên 500.000 đồng; nhận giao hàng tận nơi chỉ trong 30 phút (tại TP.HCM) và từ 1 - 2 ngày (đi các tỉnh thành khác); cam kết đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày; người mua được kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán.

Hadosa chuyên cung cấp vật phẩm, trang sức phong thuỷ, đá quý, bạc Thái… 

Website: https://hadosa.com/

Hotline: 0934 000 586

Địa chỉ: 587-589 Đường 3/2, Phường 08, Quận 10, TP.HCM

Hồng Nhung