Tuyến cao tốc M62 nối thành phố Liverpool và Hull ở miền bắc nước Anh nổi tiếng nhờ có trang trại Stott Hall. Trang trại này nằm giữa hai con đường đi qua quận Calderdale. Xung quanh trang trại được dựng rào chắn để tránh xe cộ lao vào, và gia súc chạy ra đường cao tốc. 

Theo trang Oddity Central, trang trại độc đáo này còn là một trong 10 điểm tham quan nổi tiếng nhất trên mạng lưới đường cao tốc ở Anh.

Lâu nay, nhiều câu chuyện giải thích về sự tồn tại của trang trại Stott Hall đã được lan truyền, nhưng phổ biến nhất là việc hai người chủ Ken và Beth Wild đã từ chối di dời. Song thực tế, nguyên nhân lại nằm sâu dưới lớp đất của trang trại. 

Theo bộ phim tài liệu của ITV vào năm 1983, chủ sở hữu trang trại chưa bao giờ được yêu cầu bán đất cho bên thầu xây dựng đường cao tốc M62. Vào những năm 1960, trong quá trình thi công, các kỹ sư xác định lỗi địa chất phía dưới trang trại khiến hoạt động xây đường đi qua là không thể. Do đó, trang trại không cần phải di dời. 

Vậy cuộc sống trong trang trại bị bao quanh giữa hai con đường cao tốc sẽ như thế nào? Nhiều người cho rằng, cuộc sống nơi đây là ác mộng bởi ô nhiễm không khí và tiếng ồn xảy ra suốt ngày đêm do các phương tiện qua lại liên tục. Song những người sống ở trang trại Stott Hall lại không nghĩ như vậy. 

Nguyên nhân là do trang trại lắp các cửa sổ kính 3 lớp nên hầu như tiếng ồn không thể lọt vào trong nhà, ngoại trừ tiếng còi xe thỉnh thoảng vang lên vào lúc nửa đêm.

Chủ sở hữu hiện tại của trang trại là cô Jill Falkingham-Thorp cùng chồng và con trai cho hay, dù nằm giữa 2 con đường cao tốc, nhưng mức độ ô nhiễm ở trang trại lại thấp đáng ngạc nhiên.

Do đó, họ yên tâm tận hưởng cuộc sống thanh bình ở một trong những trang trại kỳ lạ nhất trên thế giới. Họ thừa nhận dù dòng xe qua lại mỗi ngày vô cùng nhộn nhịp, nhưng đôi lúc họ vẫn cảm thấy cô đơn. Bởi những người bạn thân sống gần nhất cũng ở cách xa trang trại khoảng nửa giờ lái xe.