Xem video:

Đoạn video ghi lại tai nạn xảy ra ở Tamil Nadu, Ấn Độ. Tài xế Prateek Singh cho biết tình huống xảy ra khi anh lái chiếc Mahindra Scorpio N chở vợ và con đi đến một ngôi đền ở Tamil Nadu's Salem.

Chiếc xe băng qua một vùng nông thôn với những con đường hẹp quanh co. Dù cẩn thận bấm còi khi đến khúc cua nhưng Prateek Singh vẫn gặp một chiếc xe máy chạy ngược chiều về phía xe của mình. Anh đã rất nhanh đánh lái tránh được nhưng do tình huống khá bất ngờ nên cả 2 người đi xe máy vẫn ngã xuống đường.

Cả hai thanh niên đều là người dân địa phương và họ không đội mũ bảo hiểm. May mắn, họ không bị bất kỳ thương tích nào.

Người dân địa phương ngay lập tức vây quanh chiếc ô tô để bắt vạ tài xế.

Tài xế ô tô sau đó xuống xe để hỏi thăm sức khoẻ hai người đi xe máy. Thế nhưng anh không lường trước được tình huống hai thanh niên bắt đầu tranh cãi và đổ lỗi. Người dân địa phương cũng đến hiện trường, và họ sớm nhận ra rằng những người ngồi trong xe ô tô không phải là người bản địa nên đã cố tình làm lớn chuyện.

Prateek Singh cố gắng giải thích rằng đó không phải là lỗi của anh và rằng người đi xe máy đã đi ngược chiều. Dù vậy, vì bất đồng nên cuộc tranh cãi càng ngày càng quyết liệt.  

Hai thanh niên đi xe máy đã đòi tiền và đổ lỗi cho tài xế ô tô lái xe ẩu. Nhưng với bằng chứng là video từ camera hành trình đã minh oan cho Prateek Singh. Sau một hồi tranh cãi, người dân địa phương đã rời khỏi hiện trường. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!