Hoàn cảnh của gia đình anh Trần Công Tiến ở tổ dân phố số 3 Phú Ốc, phường Lộc Hòa, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định được nhắc đến trong bài viết: “Người đàn ông khóc cạn nước mắt chứng kiến vợ con lần lượt qua đời do ung thư”.

Năm 2011, vợ chồng anh sinh được bé Trần Thanh Nhàn. Lên 1 tuổi, Nhàn phát hiện mắc bệnh ung thư vân cơ. Thời điểm đến bệnh viện điều trị, căn bệnh của bé đã ở giai đoạn cuối, cầm cự đến tháng 10/2012 thì Nhàn qua đời trong nỗi đau đớn tột cùng.

Con mới mất tròn 1 năm, tới lượt vợ anh Tiến, chị Hoàng Thị Thanh Xuyên đi khám thì phát hiện mình bị ung thư vú. Giống như con gái, bệnh của chị đã ở giai đoạn muộn, điều trị không còn hiệu quả vì khối u di căn khắp nơi trên cơ thể. Không còn cách nào khác, người phụ nữ bất hạnh ấy đành trở về nhà, đợi cái chết đến với mình. Tháng 5/2014, anh Tiến đau khổ nhìn vợ trút hơi thở cuối cùng.

Chỉ còn lại hai người con, anh tự nhủ phải gắng sức nuôi các con khôn lớn. Tuy nhiên, bất hạnh vẫn chưa dừng lại. Tháng 3/2022, con thứ hai của anh, cháu Trần Trọng An (SN 2009) kêu đau chân phải. Tại Bệnh viện K Tân Triều, bệnh ung thư xương được phát hiện

Trước đây, anh Tiến từng làm thợ xây, thu nhập bấp bênh nên không dư giả được đồng nào. Con bệnh, anh nghỉ việc theo con nhập viện, tiền lại càng không làm ra. Vay được ai anh đều đã hỏi, giờ không còn khả năng trả nên cũng không vay thêm được nữa.

Số tiền hơn 23 triệu ddoongd, tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ em An đã được báo VietNamNet chuyến đến gia đình

Trong lúc gia đình rơi vào cảnh khốn đốn nhất thì may mắn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc Báo VietNamNet.

Nhận số tiền bạn đọc ủng hộ, anh Tiến xúc động: “Bố con tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến báo cũng như các nhà hảo tâm Số tiền trên thực sự đối với gia đình lúc này là món quá quý giá, động viên cháu về tinh thần lần vật chất, có thêm động lực tiếp tục được điều trị".

Anh Tiến cho biết thêm, ngoài số tiền của báo VietNamNet trao, gia đình con nhận được gần 40 triệu đồng của các nhà hảo tâm gửi về số tài khoản cá nhân.

Phạm Bắc