Sau khi bài viết: “Mắc bệnh hiểm nghèo, bé trai 4 tuổi đau đớn ngày đêm gọi mẹ” được báo VietNamNet đăng tải, bé Võ đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc. Số tiền 29.949.716 đồng, tấm lòng của bạn đọc ủng hộ được Báo VietNamNet trao đến tận tay gia đình.

Số tiền hơn 29 triệu đồng, tấm lòng của bạn đọc ủng hộ giúp bé Võ chữa bệnh đã được báo VietNamNet chuyển đến gia đình

Bé Nguyễn Ngọc Võ có hoàn cảnh vô cùng đáng thương. Sinh con được 4 tháng, mẹ của Võ đã bỏ đi vì mâu thuẫn gia đình. Những ngày đầu vắng hơi ấm của mẹ, Võ khát sữa khóc suốt ngày đêm. Quá thương cháu, bà nội chỉ đành cho cháu rúc vào ngực bú giả rồi đưa bình sữa thì Võ mới chịu ăn.

Kể từ đó trở đi, khi đi nhặt ve chai, bà nội lại địu thêm cháu đằng sau. Cháu khát sữa, bà lại ôm cháu vào lòng để quên đi hơi mẹ. Dần dần, Võ cũng quen với bà.

Những đứa trẻ bơ vơ bên cạnh cha và bà nội cứ thế lớn lên trong sự thiếu vắng bàn tay chăm sóc của người mẹ. Với chúng giờ đây bà nội như một người mẹ thứ hai bên cạnh thương yêu, săn sóc từng bữa cơm, bầu sữa.

Thế nhưng, số phận dường như không chịu buông tha cho đứa trẻ tội nghiệp. Tháng 10/2021, Võ kêu đau tay trái. Đưa cháu đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) kiểm tra, bà Thuý sững sờ khi nghe bác sĩ kết luận Võ bị ung thư nguyên bào thần kinh

Để có tiền chạy chữa cho Võ, bà Thuý đã đi khắp nơi hỏi vay. Số nợ hiện tại đã lên đến hơn 400 triệu đồng, gia đình hoàn toàn không còn khả năng vay thêm ai được nữa. 

Trong lúc gia đình lâm vào cảnh khốn đốn nhất thì may mắn nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ bạn đọc Báo VietNamNet

Đón nhận món quà của bạn đọc gửi tặng, bà Thúy xúc động đến rơi nước mắt: “Thật sự gia đình tôi không biết lấy gì để đền đáp những ân tình, sự quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần của bạn đọc và Báo VietNamNet. Số tiền bạn đọc ủng hộ là món quà lớn lao mà bà cháu tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Tôi hứa sẽ sử dụng món quà này vào việc chữa bệnh cho cháu”.

Bà Thúy cho biết thêm, hiện tại sức khỏe của cháu Võ đang suy kiệt chỉ còn cách cứu tính mạng cháu là ghép tủy. Mà số tiền ghép tủy cho bé Võ lúc này vô cùng tốm kém, dự tính chi phí tới cả tỷ đồng. Bởi vậy, lúc này bé Nguyễn Ngọc Võ vẫn đang rất cần những tấm lòng giúp đỡ từ bạn đọc.

Phạm Bắc

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1. Gửi trực tiếp:  Bà Nguyễn Thị Thúy. Địa chỉ: Thôn Linh Hạ, xã Nhật Tân, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Số điện thoại: 0387668245.

2. Ủng hộ qua Báo VietNamNet: Ghi rõ ủng hộ MS 2022.127 (bé Nguyễn Ngọc Võ)

Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET

Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải, Hà Nội

- Chuyển khoản từ nước ngoài: Bank account: Báo VIETNAMNET

- The currency of bank account: 0011002643148

- Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM

- Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi,Vietnam

- SWIFT code: BFTVVNV X

- Qua TK ngân hàng Vietinbank:

Chuyển khoản: Báo VietNamNet

Số tài khoản: 114000161718

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa

- Chuyển tiền từ nước ngoài:

Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Dong Da Branch

- Address: 183 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Swift code: ICBVVNVX126

3. Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:

- Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land,156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.

- Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 408 Điện Biên Phủ, P11,Q10, TP.HCM. Điện thoại: 19001081.