Anh Hoàng Sỹ Long là nhân vật trong bài viết: "Bị cây đổ vào người, nam phóng viên gặp nguy kịch cần giúp đỡ". Chiều ngày 6/9 tại Hà Nội, một cơn dông lớn ập tới làm nhiều gốc cây bị bật đổ, trong đó, một cây đã đổ vào chiếc xe do anh Long và người chị dâu điều khiển. Hậu quả, người chị tử vong tại chỗ còn anh Long bị thương nặng.

33dc66c2 81e7 45ce ba6e 2ed82845893b.jpg
Báo VietNamNet trao số tiền hơn 47 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ đến tận tay gia đình anh Hoàng Sỹ Long.

Anh Long được mọi người đưa vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Bác sĩ xác định anh bị liệt tứ chi và chấn thương sọ não, tổn thương phần mềm vùng đầu mặt. Hiện tại sau hơn 1 tháng nằm điều trị cấp cứu, dù đã qua cơn nguy kịch nhưng bác sĩ đánh giá việc phục hồi còn rất khó khăn, quá trình chạy chữa lâu dài và rất tốn kém.

Trong khi đó, vợ chồng anh mới kết hôn chưa được bao lâu, các con còn nhỏ, kinh tế chưa vững, cũng chưa có nhà riêng. Anh Long là phóng viên Tạp chí Luật sư, thu nhập của anh cùng với đồng lương kế toán của vợ chỉ vừa đủ trả tiền thuê nhà và trang trải sinh hoạt ở Hà Nội.

Sau khi được Báo VietNamNet chia sẻ hoàn cảnh, anh Long đã nhận được nhiều sự giúp đỡ kịp thời từ bạn đọc. Số tiền hơn 42 triệu đồng của bạn đọc gửi về quỹ báo đã được chuyển đến tận tay gia đình anh.

"Sự quan tâm của mọi người là nguồn động lực lớn nhất giúp gia đình tôi vượt qua hoạn nạn. Nhờ có số tiền này, tôi có thể vơi bớt phần nào nỗi lo chi phí điều trị cho chồng", chị Quỳnh chia sẻ