Vừa qua, Báo VietNamNet đã làm thủ tục trao 84.413.500 đồng do bạn đọc ủng hộ đến gia đình bé Nông Tố Như – nhân vật trong bài viết “Con vẫn còn hy vọng sống, cha mẹ đã cạn sạch tiền”.

Bé Tố Như là con gái đầu lòng của vợ chồng anh Nông Văn Thành (22 tuổi, ở thôn Thanh Vân 1, xã Tân Hoa, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). Bé mắc bệnh ung thư võng mạc phải sống trong cảnh đau đớn ngay những tháng đầu đời. Tình trạng của bé rất nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.

Trong khi đó, hoàn cảnh gia đình anh Thành vô cùng khó khăn. Cha mẹ đều làm nông, đến khi con nằm viện, hai vợ chồng phải thay nhau chăm sóc, công việc bỏ dở, không kiếm ra tiền nên nợ nần ngày càng chồng chất. Đang trong lúc khó khăn nhất, gia đình tính chuyện đưa con về nhà thì nhận được sự chia sẻ động viên kịp thời của bạn đọc báo VietNamNet.

{keywords}
Số tiền 84.413.500 đồng, tấm lòng của bạn đọc đã được Phóng viên trao đến tận tay gia đình bé Nông Tố Như

Anh Nông Văn Thành cho biết: “Nhờ có số tiền bạn đọc hỗ trợ mà em đã trả được 1 phần nợ vay mượn đi chữa bệnh cho con. Phần còn lại, em đóng ứng viện phí cho con em trong những đợt điều trị vào thuốc kế tiếp. Gia đình không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn đọc đã giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn này”.

Phạm Bắc

Bé Nguyễn Sỹ Lương nhận được rất nhiều tình thương của bạn đọc

Bé Nguyễn Sỹ Lương nhận được rất nhiều tình thương của bạn đọc

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết: "Mắc ung thư hiếm gặp, đứa trẻ thổn thức mong được đến trường", rất nhiều tấm lòng nhân ái đã ủng hộ, giúp gia đình anh Trung có điều kiện chữa bệnh cho con trai.