W-Smartwatch Galaxy Ultra 1.jpg
Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024, Samsung đã giới thiệu 2 mẫu smartwatch mới. Trong đó, Galaxy Watch Ultra là mẫu đồng hồ cao cấp nhất, cũng là mẫu smartwatch đắt nhất của Samsung. 
W-Smartwatch Galaxy Ultra 3.jpg
Một bộ sản phẩm này bao gồm mặt đồng hồ, cùng với dây đeo. Mặt đồng hồ có 3 phiên bản màu sắc là xám, trắng và bạc. Trong ảnh là mặt đồng hồ của một chiếc Galaxy Watch Ultra phiên bản Xám titan. 
W-Smartwatch Galaxy Ultra 2.jpg
Đế sạc đi kèm theo máy sử dụng chuẩn sạc không dây Qi, công suất 10W.
W-Smartwatch Galaxy Ultra 4.jpg
Các cảm biến theo dõi sức khỏe như nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, chỉ số Sp02 ở mặt dưới đồng hồ. 
W-Smartwatch Galaxy Ultra 9.jpg
Ngoài màn hình cảm ứng, mẫu đồng hồ này còn có bộ 3 phím bấm cứng được đặt ở phía cạnh bên. 
W-Smartwatch Galaxy Ultra 5.jpg
Xét một cách tổng thể, Galaxy Watch Ultra nổi bật hơn hẳn so với Galaxy Watch nhờ thiết kế viền đệm mới, giúp máy tăng cường khả năng chống chịu va đập. 
W-Smartwatch Galaxy Ultra 8.jpg
Cả phần mặt đồng hồ lẫn dây cao su của Watch Ultra đều được làm bằng các loại vật liệu có độ bền cao. Khung vỏ được phủ một lớp vật liệu Titanium Grade 4, kết hợp cùng mặt kính sapphire chống trầy, đem đến cho mẫu smartwatch này vẻ ngoài cao cấp, hầm hố. 
W-Smartwatch Galaxy Ultra 6.jpg
Khi khởi động, smartwatch sẽ tự động gợi ý việc ghép đôi với điện thoại Samsung ở gần. Người dùng sẽ phải mất từ 10-15 phút để xác nhận ghép đôi, tiến hành cài đặt, đồng bộ dữ liệu.
W-Smartwatch Galaxy Ultra 7.jpg
 Được trang bị nhiều tính năng theo dõi chỉ số vận động, thậm chí có thể hướng dẫn, hỗ trợ người dùng tập luyện như một huấn luyện viên cá nhân, Galaxy Watch Ultra được thiết kế nhằm hướng tới những người ưa thích vận động thể thao. Tuy vậy, với kích thước mặt đồng hồ tương đối lớn, mẫu đồng hồ này sẽ chỉ phù hợp với những người có cổ tay dày, đặc biệt là nam giới.