Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 14 về Ngành Cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, xử lý nước thải tại Việt Nam (VIETWATER 2023) và Triển lãm về vận tải, xử lý chất thải và công nghệ môi trường tại Việt Nam (WETV2023) vừa được tổ chức từ ngày 11-13/10/2023, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM. Sự kiện do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức.

tin 3.jpg
Việt Nam cần nhiều giải pháp tiên tiến, bền vững phục vụ ngành xử lý chất thải, môi trường.

Triển lãm VietWater 2023 sở hữu diện tích trưng bày lên đến 10.000m2 chào đón hơn 450 đơn vị trưng bày đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài không gian trưng bày triển lãm, VietWater 2023 còn có chương trình Hội thảo quốc tế với chủ đề đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đó là Hội thảo: “Thúc đẩy gắn kết nhu cầu thực tiễn trong quản trị nước thông minh”. Chương trình có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong ngành từ các cơ quan quản lý nguồn nước và Hiệp hội trong nước và quốc tế. Thông qua các các buổi thảo luận này, khách tham dự sẽ có cơ hội lắng nghe những đánh giá, chia sẻ từ các diễn giả nổi tiếng trong ngành về ngành nước quốc tế, cũng như ứng dụng khoa học công nghệ giúp ngành nước Việt Nam phát triển bền vững, sử dụng nguồn nước tiết kiệm và hiệu quả cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Bên cạnh đó, Vietwater 2023 còn tổ chức “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp – Business Matching Programme”, nhằm kết nối các khách mua hàng tiềm năng với hơn 450 nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới có mặt tại triển lãm. 

Được đánh giá là điểm đến hấp dẫn với nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng, Triển lãm về vận tải, xử lý chất thải & Công nghệ môi trường tại Việt Nam – WETV sẽ diễn ra từ ngày 11 – 13/10/2023 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM, cùng với VietWater 2023. Sự kiện hứa hẹn đem đến cơ hội quý báu, để doanh nghiệp quốc tế giới thiệu các giải pháp tiên tiến, bền vững phục vụ ngành xử lý chất thải, môi trường và vận tải tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm WETV năm nay Informa Markets phối hợp với Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội tái chế chất thải Việt Nam, tổ chức Hội thảo với chủ đề: "Các chính sách & Giải pháp giảm thiểu chất thải hướng đến nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam".

Quốc Tiến và nhóm PV, BTV