Giao lưu hợp tác với Hiệp hội Lương thực Thực phẩm Hàn Quốc (KRFA)
Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc (KRFA) không còn xa lạ tại triển lãm Vietfood & Beverage. Hiệp hội này từng tham dự nhiều triển lãm nổi tiếng về thực phẩm gạo "Gluten Free Expo 2016" hay “Vietfood & Beverage Expo Ho Chi Minh City 2021”.

Là hiệp hội lớn và có uy tín ngành thực phẩm tại Hàn Quốc, KRFA có hơn 1.028 công ty thành viên, đạt 164 triệu USD doanh thu xuất khẩu năm 2021. KRFA điều hành Hội đồng Xuất khẩu đảm nhiệm đầu ra đơn hàng xuất khẩu gạo chế biếnvà đang hướng đến thị trường thế giới với thương hiệu “Korecipe ”.

Năm vừa rồi, KRFA vận hành gian hàng Hàn Quốc trong “phòng triển lãm trực tuyến” để trưng bày sản phẩm của các đơn vị không thể trực tiếp tham gia hội chợ do Covid-19, tư vấn các vấn đề về xuất khẩu, sản phẩm gạo chế biến…

Tiếp cận sản phẩm, công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại 
 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm phổ biến làm từ gạo Hàn Quốc vừa đảm bảo chất lượng, vừa tiện dụng luôn là xu hướng sở thích của người tiêu dùng. Với công nghệ hiện đại, các sản phẩm Hàn Quốc luôn cải tiến và phát triển, làm hài lòng khách hàng.

Đến sự kiện Korean Pavilion tại triển lãm thực phẩm TP.HCM, khách tham quan có thể xem nhiều sản phẩm gạo chế biến đa dạng đến từ Hàn Quốc.

KRFA quy tụ các thương hiệu lớn sản xuất sản phẩm từ gạo
 

N Choice Co., LTD

N Choice Co., LTD là công ty sản xuất thực phẩm với triết lý doanh nghiệp là: tạo ra các sản phẩm tốt bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao như: gạo, khoai lang, ngũ cốc…

“Chúng tôi tin các sản phẩm nông nghiệp được trồng và văn hóa ẩm thực truyền thống là những yếu tố phù hợp nhất với bàn ăn của chúng tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực phát triển để phù hợp với thị hiếu và sở thích của người tiêu dùng”, đại diện N Choice Co., LTD chia sẻ.

Mammos Confectionery Co.

Thành lập 1985 chuyên bánh quy từ gạo, lúa mì, gạo lứt và 5 loại ngũ cốc. Doanh nghiệp đang vận hành 3 dây chuyền sản xuất và có chứng chỉ HACCP, ISO22000, FSSC22000.

Shin Hwa Dang Confectionery Co.

Công ty bánh kẹo Shin Hwa Dang đang phát triển công nghệ để sản xuất bánh kẹo hiện đại là snack, bánh quy gạo được làm bằng các nguyên liệu cao cấp, ứng dụng các kỹ thuật sản xuất tiên tiến.

Hanvit Corp

Hanvit Food là công ty chuyên về thực phẩm hơn 20 năm kinh nghiệm, hoạt động  bởi nguyên tắc tôn trọng giá trị tự nhiên. Doanh nghiệp thông qua “Bassak” giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm gạo ngon.

Hayanhaessal Company

Thành lập 2008 và đang sản xuất HMR Topokki Hàn Quốc với chứng chỉ HACCP và FSSC22000, Goodpookki là thương hiệu HMR Topokki được phân phối. Ngoài ra, doanh nghiệp đang xuất khẩu sản phẩm khác như cốc, túi và Rapokki có thể được nấu chín dễ dàng và đơn giản ra thế giới.

Sejong Brewing Co.,LTD

Kể từ khi thành lập, Sejong Brewing đã sản xuất các loại rượu truyền thống Hàn Quốc như Makgeolli, Yakju và Soju. Các sản phẩm chưng cất thông qua phương pháp truyền thống lẫn hiện đại, mang hương vị khác biệt. Sejong Brewing hướng đến tạo hương vị và văn hóa đồ uống có cồn Hàn Quốc, lan tỏa đến mọi người trên thế giới.

Cơ hội kết nối giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, kênh bán lẻ 

Sự kiện Korean Food Show sẽ mở ra cơ hội kết nối, thương mại cho các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm. Kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm làm từ gạo của những thương hiệu Hàn Quốc, chú trọng về nguyên liệu sạch, tự nhiên, chất lượng, được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm… sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp Việt đang hoạt động trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận các công nghệ và sản phẩm mới. Những đối tác có nhu cầu nhập khẩu hoặc hợp tác sẽ được kết nối trực tiếp với các nhà sản xuất đại diện Hàn Quốc để mở rộng hợp tác và phát triển. 

Tham khảo những thông tin trực tuyến về The Rice Show tại website: https//riceshow.or.kr

Đây là sự kiện không thể bỏ qua với các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác về gạo chế biến, các sản phẩm đa dạng sử dụng gạo từ Hàn Quốc. 

Bích Đào