Triển lãm xe cổ có tên "Trunk or Treat" được ban tổ chức lên ý tưởng là một sự kiện triển lãm xe cổ kết hợp với yếu tố rùng rợn của ngày lễ Halloween. Điều đặc biệt, địa điểm thực hiện được chọn là một nghĩa trang có tên Cadillac Memorial Gardens East ở Clinton Township (bang Michigan, Mỹ).

Người tham gia sẽ được tặng rương và các quà tặng dị hợm khác trong triển lãm, đồng thời được chụp ảnh cùng với những chiếc xe cổ đặt cạnh các khu mộ thật trong khuôn viên của nghĩa trang.

cemetery halloween event 1025 1.jpeg

Trước đó, bài đăng trên Facebook thông báo về sự kiện này đã nhận được hàng trăm bình luận, trong đó có nhiều bình luận của chính những người đang có người thân an nghỉ taị nghĩa trang này. Họ rất buồn, thậm chí tỏ ý phẫn nộ với ý tưởng này của ban tổ chức. 

Thậm chí, nhiều người không ngại chỉ trích Ban tổ chức triển lãm và đơn vị quản lý nghĩa trang là "thiếu tôn trọng người đã khuất", "không phù hợp" và thậm chí là “bệnh hoạn”.

Một số khác lo rằng sẽ có nhiều người đi xung quanh các khu mộ và chụp ảnh sẽ quá ồn ào, ngoài ra việc xuất hiện của đông người tại nghĩa trang có thể khiến nhiều vật có giá trị tại đây bị hỏng hóc hoặc bị đánh cắp.

Bất chấp những tranh cãi, Ban tổ chức vẫn quyết định tiến hành sự kiện vào đêm ngày 26/10, đồng thời tuyên bố rằng sự kiện này không thiếu tôn trọng người đã khuất, thay vào đó đã giúp gắn kết cộng đồng lại với nhau.

Theo Carscoops

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!