Tokyo Scott, 19 tuổi, một thợ sửa xe đến từ Sheffield, là người nổi tiếng chuyên khám phá những tòa nhà bỏ hoang từ năm 14 tuổi. Mới đây, Tokyo Scott tìm đến một ngôi biệt thự nằm gần Chester (Anh) được xây dựng vào những năm 1800, đã bị bỏ hoang trong nhiều năm. 

Tại đây, Tokyio và các nhà thám hiểm đồng nghiệp của cô đã phát hiện ra hàng trăm phương tiện cũ, bao gồm cả xe cứu hỏa và xe tải.

Ngôi biệt thự bỏ hoang, cất giấu kho xe cổ trị giá hơn 20 triệu USD. 

Tokyo Scott bắt gặp một chiếc BMW phủ đầy nấm mốc và một chiếc Ford màu xanh lá cây được sản xuất vào năm 1987, cùng những chiếc xe cổ điển khác.

Chiếc Ford màu xanh này được sản xuất vào năm 1987. 

Tokyo cho biết: "Thật đáng buồn, người chủ đã chết và để lại toàn bộ số ô tô của mình cho con. Nhưng những người con lại không quan tâm nhiều và để chúng đến mục nát. Trong khuôn viên ngôi nhà như một nghĩa địa ô tô đáng kinh ngạc. Tổng giá trị ước tính khoảng 20 triệu bảng Anh". 

 Một chiếc Rover màu đỏ cổ điển bị bỏ xó đến mục nát.

"Tôi bắt đầu khám phá những tòa nhà bỏ hoang khi tôi khoảng 14 tuổi, vì tôi yêu thích nhiếp ảnh và thiên nhiên. Đồng nghiệp của tôi là Exploring With Josh xây dựng một kênh YouTube. Anh ấy quay phim hàng trăm địa điểm bị bỏ hoang trên khắp thế giới.

Anh ấy thực sự truyền cảm hứng vì anh ấy đã làm công việc đó trong nhiều năm và chưa bao giờ từ bỏ hay thay đổi vì bất kỳ ai. Đó là điều tôi khao khát trở thành nhà thám hiểm thực thụ", Tokyo Scott nói. 

Một chiếc BMW cổ điển phủ đầy bụi. 

Theo Tokyo Scott, ngôi nhà này trước đây trị giá 4 triệu bảng Anh, nhưng do tình trạng bỏ hoang quá lâu, giờ đã giảm xuống còn 1,2 triệu bảng. 

Theo TheSun

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!