XEM CLIP:

Ngày 31/12, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá đường dây mại dâm quy tụ các "chân dài" là người mẫu, diễn viên, hotgirl, sinh viên…

Hiện tại, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự 2 nghi can là Hồ Thị Hạnh (22 tuổi) và Đậu Thị Liên để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”. 

mai dam 78.png
Công an bắt giữ Hồ Thị Hạnh và Đậu Thị Liên để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm". Ảnh: CA

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện đường dây mại dâm do Hạnh cầm đầu hoạt động trên không gian mạng, giới thiệu các "chân dài" đi khách là người mẫu ảnh nổi tiếng, diễn viên, hoa khôi, hotgirl, sinh viên....

Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, thường xuyên phô trương cuộc sống sang chảnh, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền… nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi, lôi kéo họ tham gia vào đường dây mại dâm.

Qua thời gian dài theo dõi, ngày 27/12, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng công an các quận 5, 10 bất ngờ kiểm tra hành chính 2 khách sạn, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Trong 4 cô gái trên có U. (23 tuổi, là người mẫu ảnh) và H. (27 tuổi, là hoa khôi của một cuộc thi sắc đẹp trong nước) đi khách với giá 50 triệu đồng/lần; còn 1 hotgirl và 1 nữ sinh viên đi khách với giá 14 triệu đồng/lần.

Bốn "chân dài" khai báo, đã đi khách theo sự sắp xếp của "tú bà" Hạnh. Trên cơ sở đó, công an bắt giữ Hạnh và 1 người khác là Đậu Thị Liên cũng có vai trò môi giới mại dâm.

Hạnh thừa nhận hành vi và khai nhận đang quản lý khoảng 30 "chân dài" là người mẫu, diễn viên, hoa khôi, hotgirl, sinh viên… để điều đi bán dâm với giá 14 – 50 triệu đồng/lần.

Khi liên hệ với khách, các "tú bà" này gửi hình ảnh nóng bỏng của các "chân dài" cùng với các bài viết của các trang giải trí viết về các "chân dài" đó để tăng giá bán dâm.

Hai đối tượng Hạnh và Liên cho biết, mỗi lần môi giới thành công thì được hưởng hoa hồng từ 4 – 15 triệu đồng của gái bán dâm. Ngoài ra, Hạnh và Liên còn trực tiếp bán dâm với giá 14 – 50 triệu đồng/lần cho các đại gia ở TP.HCM.

Phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra về đường dây nói trên, đề nghị ai là đồng phạm, giúp sức cho Hạnh, Liên thì sớm đầu thú để được hưởng sự khoan hồng.