Rời bỏ công ty cũ rồi sau đó Sa Hoàng Phúc (SN 1982, trú tổ 5, Tập thể nông trường Hoàng Liên Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) lại rủ cậu ruột là Phùng Văn Hoàn (SN 1974, cũng trú địa chỉ trên) quay về công ty cũ của mình trộm cắp tài sản.

TIN BÀI KHÁC

Phúc và Hoàn đã đột nhập vào nhà lấy trộm một két sắt trong đó có 642 triệu đồng tiền mặt và một số vàng nữ trang. Lấy được két sắt rồi hai đối tượng lấy luôn chiếc xe của công ty nhãn hiệu Huyndai, BKS 21H–0291 để vận chuyển chiếc két này đi tẩu tán.

Tên Phúc tại cơ quan điều tra. Nguồn (Lao động)
Đối tượng Sa Hoàng Phúc đã từng làm nhân viên của cửa hàng lương thực Hồng Hà, tổ 40 phường Hồng Hà, TP Yên Bái (thuộc công ty lương thực Yên Bái), sau khi làm được 1 năm tại đây, đầu năm 2010 phát hiện Phúc là đối tượng nghiện ma túy nên cửa hàng trưởng đã đuổi việc Phúc.

Chiếc két sắt bị đánh cắp. Nguồn: (Lao động)

Qua quá trình điều tra phá án, Công an TP Yên Bái đã bắt được đối tượng Sa Hoàng Phúc và khám xét nơi ở của Phúc, đã thu giữ được chiếc két, trong đó còn trên 480 triệu đồng, cùng số nữ trang. Đối tượng Hoàn đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trần Đức (tổng hợp)