Xem video:

Đoạn phim từ camera an ninh cho thấy 3 thanh niên đã tiến hành vụ trộm xe vô cùng liều lĩnh. Một trong những tên trộm đã nhảy vào bên trong chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63, hai tên còn lại tẩu thoát bằng chiếc siêu sang Rolls-Royce Cullinan.

“Lúc đó khoảng 2 giờ chiều, chúng tôi mở cửa xe để nhân viên vệ sinh đến rửa, lau chùi xe. Trong khoảng 10 phút, nhân viên vệ sinh rời khỏi xe. Thời điểm đó cổng nhà, cửa garage mở toang. Ba người đàn ông đeo găng tay đi vào ga ra, lấy chìa khóa từ túi đựng chìa khóa và lái trộm những chiếc xe", chủ nhà kể với kênh truyền hình NBC Miami. 

Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG G 63 trong sân nhà.

Ngay sau khi nhận thấy hai chiếc xe bị trộm, gia đình đã đuổi theo các nghi phạm đồng thời gọi điện cho cảnh sát. Sau khi đuổi theo hai chiếc SUV trong 20-25 phút, một cặp xe tuần tra đã xuất hiện tại hiện trường và cuộc truy đuổi của cảnh sát diễn ra sau đó.

Tuy nhiên, không lâu sau khi cuộc rượt đuổi bắt đầu, người lái chiếc G63 đã tấp vào một khu phố ở Fort Lauderdale và vứt xe lại rồi bỏ trốn. Anh ta nhanh chóng bị bắt và đang phải đối mặt với tội trộm cắp tài sản. Cảnh sát tiết lộ, tên trộm chỉ mới 17 tuổi.

Cảnh sát cũng đã lần ra được chiếc Rolls-Royce Cullinan bị đánh cắp nhưng khi họ tìm thấy nó, hai tên trộm khác đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!