Tờ El Espanol gây chú ý với podcast “Sumario Albiero”, trong đó là tiết lộ của một trùm băng đảng (giấu tên), chỉ đạo đàn em đột nhập mọi tư dinh của các sao sân cỏ, từ Ronaldo đến Benzema, Sergio Ramos, hay ngay cả nhà của huyền thoại Johan Cruyff chúng cũng không tha nhưng riêng biệt thự của Messi là… né!

messi qua bong vang 2023 2 social.jpg
Messi mang phép thuật trên sân cỏ, đến ngay cả bọn trộm cướp cũng phải dành sự 'lương thiện' cho anh, làm chuyện xấu với sao sân cỏ khác nhưng riêng siêu sao Argentina thì dứt khoát không đụng tới

Tên này cho biết trong hơn 20 năm hành nghề trộm cướp, cầm đầu hơn 100 tên, cảm thấy vui vì nhiều lần ngăn thành công đàn em, dứt khoát không được cướp nhà Messi!

“Tôi là người đã đứng sau các vụ cướp dinh thự Ronaldo ở Bồ Đào Nha. Tôi cũng chỉ đạo đột nhập nhà của Johan Cruyff ở Barcelona”.

Tên này kể thêm vụ trộm nhà huyền thoại Barca vào năm 2021: “Ở đó tôi đã lấy trộm 1 chiếc đồng hồ của Dennis Bergkamp, một số món đồ Hermes và khoảng 20.000 euro. Trong ngôi nhà không có camera an ninh hay chuông báo động. Khi đột nhập vào nhà, chúng tôi mới biết là nhà của ai”.

messi vo con ed sheeran.jpg
Gia đình nhà Messi chụp ảnh cùng danh ca Ed Sheeran

Các vụ cướp nổi bật khác cũng được tên này kể: “Không phải là lần họ bị bắt (ở nhà Benzema), là lần khác. Tôi cũng đứng sau vụ cướp nhà Ronaldo ở Madeira hay Sergio Ramos,…”.

Sau đó trùm trộm cướp kể, hơn 1 năm trước các đàn em đã đề nghị cướp nhà Messi ở Barcelona trong lúc số 10 đang cùng vợ con tại Paris.

Tôi đã vài lần ngăn cản đàn em đột nhập vào nhà Messi. Tôi đã làm được điều đó và cảm thấy tự hào. Tôi không cướp nhà Messi vì tôi tôn trọng anh ấy, tôi yêu anh ấy”.

Messi quả hạnh phúc khi ngay đến bọn trộm cướp vẫn còn chừa sự ‘lương thiện’ dành cho anh.