Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump cho hay, nếu đắc cử, ông sẽ lập một liên minh với Tổng thống Nga Vladimir Putin để hủy diệt IS.

Tỷ phú trên cho biết như vậy tại một cuộc vận động ở Bắc Carolina. Trump cho hay, ông muốn liên kết với nhà lãnh đạo Kremlin để hạ gục nhóm khủng bố IS. "Khi nghĩ về điều đó, việc kết hợp với Nga chả phải tuyệt vời sao?".

{keywords}

Ông Trump chưa bao giờ gặp Tổng thống Nga, song đã vài lần ca ngợi Putin. Một trong các cố vấn chính sách ngoại giao hàng đầu của Trump là Michael Flynn đã ăn tối với Tổng thống Putin hồi tháng 12 năm ngoái.

Trước đó, Ngoại trưởng John Kerry đã bị chỉ trích gay gắt vì đề xuất Mỹ, Nga phối hợp hành động quân sự chống IS tại Syria.

Bộ máy tranh cử của Hillary từng đổ lỗi cho điệp viên Nga giúp Trump trở thành Tổng thống Mỹ.

Metadata cho hay, trong vụ rò rỉ thư điện tử - cho thấy đảng Dân chủ thiên vị Hillary trong cuộc chạy đua vào ghế Tổng thống, các tài liệu được chuyển qua các máy tính của Nga. Việc này làm dấy lên nghi ngờ Putin có thể đang cố giúp Trump.

Giữa Trump và Nga cũng được cho là có một số mối liên hệ. Hồi tháng trước, Washington Post đưa tin, Trump dựa vào tiền của Nga.

  • Hoài Linh

Quần áo của con gái Trump sản xuất ở Việt Nam

Những món quần áo bán chạy nhất của thương hiệu Ivanka Trump, con gái ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump, được sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc.

Chân dung phó tướng chưa bao giờ thua của Hillary

Ứng viên Tổng thống thuộc đảng Dân chủ Hillary Clinton đã chọn Tim Kaine, một nghị sĩ ôn hòa tới từ Virginia làm bạn liên danh, ứng viên phó Tổng thống Mỹ.

Chiêu che giấu bản chất của kẻ tàn sát

Mohamed Lahouaiej Bouhlel dường như là một ông bố 3 con nghiện tập thể dục, tập võ và nhảy salsa song thực chất đó chỉ là vỏ bọc để che đậy âm mưu tàn sát nhiều người ở Nice.