Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã mở tiệc chiêu đãi các nhà lãnh đạo tham dự hội nghị G20 tại khách sạn Tây Tử nằm bên Tây Hồ thơ mộng vào tối 4/9.


{keywords}

Thực đơn của bữa tiệc mang tên "Tây Hồ thịnh yến" gồm 36 món ăn nổi tiếng của Trung Quốc.

{keywords}

Điểm nhấn của bữa tiệc chính là tất cả các món đồ đều được thiết kế theo chủ đề "Non xanh nước biếc", được lấy cảm hứng từ phong cảnh hữu tình của Tây Hồ, thành phố Hàng Châu.

{keywords}

Cầu Đoạn trên Tây Hồ là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất tại Hàng Châu. Hình ảnh của cây cầu này cũng được đưa vào thiết kế của những bộ bát đĩa và logo của hội nghị thượng đỉnh G20.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Trang mạng Sina đưa tin những đồ dùng này đều được làm gốm sứ cao cấp và do một doanh nghiệp có trụ sở tại thành phố Thượng Hải thiết kế.
{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lồng bàn hình bán nguyệt được trang trí với hình ảnh Tam Đàm Ấn Nguyệt (Ba đầm nước phản chiếu ánh trăng), một trong mười cảnh đẹp của Tây Hồ.



{keywords}

{keywords}
Những chiếc bát đựng súp được thiết kế để giữ cho nhiệt độ thức ăn không đổi và được trang trí với những hình ảnh của những con tàu chở hàng trên con đường tơ lụa trên biển.
{keywords}

{keywords}

Các nhân viên phục vụ đang chuẩn bị cho bữa tiệc


Sầm Hoa

Xuất hiện bằng chứng Michael Jackson chưa chết

Người hâm mộ ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson ở khắp nơi trên thế giới đã chấn động khi phát hiện bằng chứng ca sĩ này thực sự vẫn sống khỏe.

Vì sao cầu đáy kính lớn nhất thế giới bị đóng cửa?

Cây cầu đáy kính dài nhất, cao nhất thế giới ở Trương Gia Giới, Trung Quốc, vừa bị đóng cửa vô thời hạn chỉ sau 13 ngày mở cửa.

Chi cả tiền triệu để được chôn sống

Bị chôn sống được coi là cách chết tồi tệ nhất. Tuy nhiên, nhiều người dân tại Moscow, Nga lại sẵn sàng xếp hàng để thử kiểu chết kỳ quặc này.