LĐBĐ Trung Quốc đã bỏ ra rất nhiều tiền "thuê" quân xanh Syria đá giao hữu. Và để bảo mật thông tin, giới truyền thông không được phép tác nghiệp, đồng thời Trung Quốc mặc áo không số.

Mohammad Marmour là mở tỷ số trận đấu ở phút 26 cho Syria. Tuy nhiên, phút bù giờ thứ 2 hiệp một, Zhang Yuning gỡ hòa cho tuyển Trung Quốc và đây là kết quả cuối cùng của trận đấu.

{keywords}
Tuyển Trung Quốc hòa Syria 1-1

Dù không thắng nhưng HLV Li Tie có nhiều thử nghiệm. Chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng các gương mặt đáng chú ý như Jiang Guangtai, Wu Xi, Zhu Chenjie, Zhang Xizhe, Guo Tianyu…

Báo chí Trung Quốc chê bai trận hòa của đội nhà. Tờ Sohu cho rằng thầy trò HLV Li Tie gây thất vọng vì Syria thiếu nhiều cầu thủ chủ chốt, chưa thể hội quân khi bận đá giải VĐQG. 

Trung Quốc chỉ đá giao hữu với Syria trước khi đấu tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Trong khi đó, lúc 4h30 sáng 1/10 theo giờ UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo có mặt ở Dubai, sẵn sàng chạy đà nước rút cho trận gặp Trung Quốc vào ngày 7/10

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Lực mạnh, thầy Park vẫn thấp thỏm

Tuyển Việt Nam: Lực mạnh, thầy Park vẫn thấp thỏm

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc trong sự hồi hộp lẫn lời cảnh báo thận trọng từ giới chuyên môn.

Thầy Park sinh nhật sớm, tuyển Việt Nam sang UAE đấu Trung Quốc

Thầy Park sinh nhật sớm, tuyển Việt Nam sang UAE đấu Trung Quốc

Tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật sớm cho HLV Park Hang Seo, ít giờ trước khi toàn đội lên đường sang UAE đấu Trung Quốc.

Công Phượng, Quang Hải uể oải ra sân bay rồi... về

Công Phượng, Quang Hải uể oải ra sân bay rồi... về

Thầy trò HLV Park Hang Seo không được ngủ trưa do phải ra sân bay xét nghiệm Covid-19 trước giờ lên máy bay sang UAE đấu Trung Quốc.