"Tuyển Việt Nam đến với giải đấu này không phải đá cho vui. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng hết sức nhằm đi sâu nhất có thể. Với trận gặp Nhật Bản, nếu may mắn chúng tôi có thể thắng hoặc hoà.

Chúng tôi phải cố gắng, làm sao tất cả cùng nhau thi đấu tốt, mang thành tích cao về cho tuyển Việt Nam", trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho biết.

tuyen viet nam 3.jpg
Việt Anh cùng các đồng đội sẵn sàng cho trận gặp Nhật Bản

Nói về sự chuẩn bị chủa tuyển Việt Nam cho Asian Cup 2023, cầu thủ CAHN cho biết anh và đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Nhật Bản.

"Trong khoảng 1- 2 ngày đầu, chúng tôi gặp đôi chút khó khăn vì chênh lệch múi giờ. Nhưng thời tiết ở đây khá giống Hà Nội, rất mát mẻ. Về thực phẩm và đồ ăn, ban tổ chức chuẩn bị rất tốt cho tuyển Việt Nam".

"HLV Troussier cũng đã chia sẻ rất nhiều vì rất hiểu Nhật Bản. Với cá nhân chúng tôi, tôi cho rằng có rất ít cơ hội thi đấu với các đối thủ như thế này. Tuyển Việt Nam có trận đấu học hỏi và chắc chắn chơi hết mình", Việt Anh thể hiện sự quyết tâm.

tuyen viet nam 8.jpg
Tuyển Việt Nam có tinh thần rất thoải mái

"Nhật Bản là đối thủ rất mạnh, nhưng như tôi đã nói, đời cầu thủ rất ít cơ hội thi đấu như thế này, anh em đều háo hức chờ đợi trận đấu".

Chiều 12/1, tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập ở Doha (Qatar) chuẩn bị cho trận ra quân gặp Nhật Bản, lúc 18h30 ngày 14/1. Tinh thần của các cầu thủ rất thoải mái, sẵn sàng cho giải đấu lớn của châu lục.