Hạng mục "Trường học tốt nhất thế giới về Đổi mới và Sáng tạo" nhằm vinh danh các tổ chức giáo dục đã có những thành tựu đóng góp, thúc đẩy phương pháp học tập và giảng dạy mới.

Được biết, CGA là trường trung học duy nhất ở New Zealand trong danh sách này.

Ông Vikas Pota - Nhà sáng lập T4 Education và giải thưởng World's Best Schools (Trường tốt nhất thế giới) cho biết, các trường học trên toàn thế giới có thể học hỏi từ câu chuyện của ngôi trường giáo dục tiên phong này và văn hóa học tập đơn vị đã phát triển.

 Học sinh CGA có thói quen sắp xếp lịch học tập và công việc. Ảnh: CGA

Là trường quốc tế luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp giảng dạy đổi mới, CGA mang đến cho học sinh trải nghiệm học tập trực tuyến tối ưu.

Ông Mark Phillips - Hiệu Trưởng CGA cho biết, mô hình học tập của trường thành công là nhờ ba yếu tố: sự linh hoạt trong việc chọn chương trình học với công nghệ tiên tiến; điều kiện học tập tốc độ nhanh; cơ hội nghiên cứu được công nhận bởi nhiều trường đại học top đầu thế giới.

Nhà trường luôn tập trung vào đổi mới công nghệ. CGA tạo ra một môi trường giáo dục năng động dành cho hơn 1.000 học sinh từ hơn 40 quốc gia trên thế giới bằng cách tích hợp nền tảng học trực tuyến tiên tiến. Qua đó, các em có thể ứng tuyển vào những trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Theo ông John Key - cựu Thủ tướng New Zealand, Cố vấn cấp cao của CGA, phương pháp giáo dục của CGA có ưu điểm là xem xét tiềm năng cá nhân của từng học sinh để các em được học theo tốc độ mong muốn. CGA cũng kêu gọi phụ huynh và học sinh tận dụng cơ hội tiếp nhận những bài giảng dạy chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới thông qua chương trình học trực tuyến này.

 Từ trái sang phải: ông John Morris - Hiệu Trưởng CGA; ông Jamie Beaton - Người đồng sáng lập, CEO CGA; ông Sir John Key - cựu Thủ tướng New Zealan, Cố vấn cấp cao của CGA. Ảnh: CGA

Phương pháp giảng dạy đổi mới của CGA bao gồm các lớp học dự án, thảo luận tương tác và ứng dụng thực tế. Bằng cách tích cực tương tác với học sinh trong quá trình học tập, CGA nuôi dưỡng trí tò mò, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề của học sinh để gặt hái thành công trong bậc đại học và ngay cả sau tốt nghiệp.

 35 học sinh từ 6 quốc gia tham gia Trại hè khoa học CGA 2023 tại Việt Nam. Ảnh: CGA

Theo CGA, trường đã giúp nhiều học sinh ứng tuyển thành công vào các trường đại học hàng đầu thế giới như khối Ivy League, Cambridge, Oxford, Columbia, UPenn, UChicago... với mức điểm trong kỳ thi AP và A-Levels cao hơn điểm trung bình của thế giới. 

"Đây là minh chứng mạnh mẽ cho tính hiệu quả của môi trường giáo dục chất lượng, phá vỡ định kiến về học online là không hiệu quả", đại diện CGA nói.

Hiện CGA đang ưu tiên tuyển sinh các học sinh xuất sắc đến từ Việt Nam.Tìm hiểu thêm về các chương trình quốc tế của CGA tại https://bit.ly/Learnmore-CGA.

Bích Đào