Từ lâu, góc khuất của bức tranh hôn nhân của những người nổi tiếng luôn trở thành đề tài “nóng” của dư luận. Chẳng thế mà khi những thông tin nghệ sĩ gặp sóng gió hôn nhân được đăng tải, cũng là lúc một “sự thật” khác được phơi bày.


{keywords}

 

Câu hỏi về những rạn nứt trong cuộc sống hôn nhân sẽ phải dành cho chính "chủ nhân" trả lời, song một điều khó thông cảm là thay vì việc lựa chọn cách bước qua sóng gió âm thầm, không phô trương như nhiều nghệ sĩ đi trước đã làm thì một số nghệ sĩ trẻ ngày nay lại hé lộ cuộc sống hôn nhân khá ồn ào, trong khi sự nghiệp nghệ thuật có phần bị lu mờ.

Còn nhớ cách đây không lâu, câu chuyện hôn nhân ồn ào giữa ca sĩ Tim và "Nữ hoàng truyền hình" Trương Quỳnh Anh đã khiến cho báo giới tốn không ít giấy mực khi Tim bất ngờ đăng tải dòng tâm sự về vợ và con. Chẳng có gì đặc biệt nếu Tim không chia sẻ rằng Trương Quỳnh Anh đã dẫn con bỏ nhà đi vì sự vô tâm của mình. Anh cho biết, trong 4 năm qua đã đối xử không tốt với nữ ca sĩ, khiến cô phải buồn khổ nhiều lần. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi, đồng thời mong muốn cô cùng con hãy quay về bên anh. Thế nhưng, trái ngược với mong ước được sống với vai trò của một người chồng, một người cha sau khi nhận ra sai lầm thì Tim chỉ đón nhận sự im lặng của Trương Quỳnh Anh.

Lạ thay, đúng vào thời điểm Tim hé lộ cuộc sống hôn nhân của mình cũng là lúc Trương Quỳnh Anh đang dồn sức vào công việc đóng phim khi phải cùng lúc "trả nợ" cho hai bộ phim truyền hình "Hạnh phúc của người khác" và "Thề không gục ngã" mà cô đang bận rộn tham gia... Trước thời điểm Tim lên tiếng về cuộc sống hôn nhân gặp biến cố cũng là lúc Trương Quỳnh Anh đang rục rịch cho ra mắt sản phẩm âm nhạc MV "Đã bao giờ yêu" của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho cô. Đồng thời, trước 3 tháng sau khi xảy ra mâu thuẫn, những hình ảnh tình cảm của Trương Quỳnh Anh và Tim phía sau hậu trường của một show diễn tại TP HCM khi cả hai cùng diễn chung khiến cho khán giả trầm trồ về cặp đôi "thanh mai trúc mã" nhất showbiz Việt. Thời gian đó, những hình ảnh của Tim và Trương Quỳnh Anh dạo phố Hà Nội cũng được ống kính PV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai và thật khó phủ nhận rằng cặp đôi đang gặp nhiều tin đồn sóng gió. Thậm chí, đã có lúc, Tim dành những lời có cánh cho vợ của mình "Trương Quỳnh Anh ngoan, hiền thuộc hàng hiếm trong showbiz Việt".

{keywords}

Trương Quỳnh Anh và Tim hạnh phúc trên sàn diễn váy cưới

Nhưng một bất ngờ khác nữa khiến công chúng sửng sốt không kém, thời gian ngắn sau khi Tim trần tình về cuộc hôn nhân sóng gió, người ta lại thấy Trương Quỳnh Anh đã công khai chiếc siêu xe mới "tậu" tiền tỷ do Tim tặng và cùng mẹ của mình thích thú đi xem phim trong buổi ra mắt phim "Dịu dàng" của nhà sản xuất Dần Trần. Đây cũng là đối tác có thể cô sẽ hợp tác trong tương lai. Và trọng cuộc sống riêng tư, khi cùng gia đình về Nha Trang, quê hương cô, trong đó có Tim đi cùng, nhưng cô vẫn lựa chọn im lặng trước những tin đồn đoán về hạnh phúc của mình. Vậy là sau khi mua căn hộ cao cấp cho Trương Quỳnh Anh để làm lành, chàng ca sĩ "Một vòng trái đất" vẫn thể hiện tình yêu với vợ bằng việc đổi chiếc xe cũ vợ thường đi lên chiếc xe đời cao hơn. Quà tặng vật chất của Tim dường như là dấu hiệu ngầm cho việc "gương vỡ lại lành". Song, lấy vật chất để "hàn gắn" tình cảm dường như là cách làm quá "lố" trước công chúng mà cặp đôi đã thể hiện.

Không phủ nhận tài năng của Trương Quỳnh Anh khi danh hiệu "Nữ hoàng truyền hình" của cô vẫn chưa có ai soán ngôi, nhưng chính niềm đam mê ca hát lại khiến cô lựa chọn cho mình một hướng đi khác. Từ cuối năm 2014, Trương Quỳnh Anh hạn chế công việc đóng phim, dồn sức cho công việc ca hát. Bởi ngoài ca khúc "Hãy bước qua nhau" được đầu tư quay Music video, Trương Quỳnh Anh thì năm 2014 gần như không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào. Cô khao khát một sự nghiệp ca hát dài hơi, một dự án âm nhạc mới để lấy lại vị trí của một Trương Quỳnh Anh ngày nào với bản hit "Đơn côi". Cô cũng đang gấp rút thu âm trong ca khúc mới sẽ phát hành vào tháng 8 và hoàn thành công việc đóng phim.

Riêng với Tim, sau sóng gió hôn nhân, tần suất xuất hiện của chàng ca sĩ "Một vòng trái đất" dày đặc hơn, nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, vừa phát hành ca khúc nhạc điện tử mang tên "To Night" để mở đầu cho dự án nhạc dance của anh, bên cạnh đó, Tim còn giữ vai trò dẫn chương trình cho chương trình truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật" phát sóng khung giờ vàng, anh cũng tiết lộ sắp tới sẽ tham gia "Cuộc đua kỳ thú" trên truyền hình.

Mới đây, trong sự kiện "Đêm hội chân dài 9" Trương Quỳnh Anh và Tim lần đầu xuất hiện công khai với tư cách khách mời, nhờ scandal hàn gắn hôn nhân mà tự nhiên trở thành hai gương mặt nổi bật nhất trong một sự kiện dành cho giới người mẫu. Hơn nữa, trong show thời trang áo cưới tổ chức tại TP HCM, sự xuất hiện của cặp đôi trong bộ váy cô dâu - chú rể được NTK Anh Thư chọn làm vedette trong show diễn đã khiến khán giả choáng ngợp về cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Ngoài đời, Trượng Quỳnh Anh và Tim chưa có một hôn lễ chính thức. Vợ chồng giọng ca "Một vòng trái đất" phải lòng nhau trên phim trường khi tham gia đóng phim "Bóng ma học đường" vào giữa năm 2010. Năm 2012, Trương Quỳnh Anh xuất hiện với vòng hai lớn bất thường, cùng Tim mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh trong một cửa hàng. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ hạ sinh cậu ấm đầu lòng Sushi. Trong một chương trình truyền hình, Tim cho hay, anh và Trương Quỳnh Anh đã đăng ký kết hôn và là vợ chồng hợp pháp từ khi mới có bé Sushi. Cả hai đang cố gắng vun đắp hạnh phúc và không mong chờ một hôn lễ chính thức.

{keywords}

 Liệu rằng, việc "ly thân" tạm thời là "chiêu trò" để PR của cả hai?

Kể từ khi ồn ào việc "rạn nứt" hôn nhân và sự trở lại lặng lẽ của Trương Quỳnh Anh cũng khiến nhiều người thắc mắc về việc có hay không sự chia tay vừa qua? Liệu rằng, việc "ly thân" tạm thời là "chiêu trò" để PR của cả hai, thì "Nữ hoàng truyến hình" khéo léo cho biết: "Cuộc sông vợ chồng cũng như đô thị hình sin, lúc lên lúc xuống, chính vì thế, sau những sóng gió cả hai phải cần bình tĩnh lại kiểm điểm và thông cảm cho nhau, cùng nhau tìm được nghiệm số của hạnh phúc. Hơn hết, là giữ hạnh phúc cho cậu con trai Cát An". Đê rồi, sau sóng gió hôn nhân, Trương Quỳnh Anh cũng chiêm nghiệm một điều: "Khi người phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt thì cả đời này cô ấy chẳng cần phải trưởng thành. Khi một người phụ nữ ngày càng trưởng thành, ngày càng kiên cường, là bởi vì người đàn ông đó chưa đủ tốt". Được biết, sắp tới Trương Quỳnh Anh và Tim sẽ cùng nhau thực hiện một dự án âm nhạc và bộ phim ngắn. Theo tiết lộ của ê-kíp của Trương Quỳnh Anh, dự đoán sẽ gây "ồn ào" khi dự án khởi động.

Vậy là, dù ít dù nhiều, những chia sẻ đó thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu, còn công chúng họ không có quyền phán xét, họ có quyền đón nhận những sản phẩm âm nhạc chất lượng, những vai diễn đặc sắc hơn là việc đưa chuyện đời tư lên mặt báo. Có thể lúc đầu, họ sớm nhận được nước mắt thương cảm của độc giả, nhưng biết đâu đấy, dưới hàng nghìn con mắt của độc giả, những "chiêu trò" dù mới, dù cũ sẽ sớm bị vạch trần và trở nên méo mó bất cứ lúc nào.

Theo PL&XH