Trong show diễn tối qua, chân dài Thanh Hằng đã vắng mặt khiến BTC show diễn trang sức nháo nhác, còn công ty người mẫu Venus bị phạt hợp đồng.

TIN BÀI KHÁC


Thông tin từ ông Khắc Tiệp - GĐ công ty Người mẫu Venus cho biết, trong buổi tập trước đó, siêu mẫu này vẫn có mặt và tập luyện bình thường, nhưng đến buổi tối, cô nhắn tin lại, nói sẽ không đi show nữa. Ông Khắc Tiệp hỏi lí do, nhưng vẫn chỉ nhận được câu trả lời từ người quản lý là “không thích”, dù hợp đồng đã thỏa thuận từ trước. Vì sự cố này, Thanh Hằng khiến Venus không chỉ phải đền hợp đồng, mà còn làm cho BTC rất bực bội và thất vọng bởi họ cho rằng đây là cách làm thiếu chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng khách hàng.

Có tin cho rằng, lý do Thanh Hằng hủy show có thể xuất phát từ việc đạo diễn chương trình đã sắp xếp người mẫu Minh Tú và Trang “lạ” vào vị trí vedette thay vì Thanh Hằng. Một mặt khác, trước buổi diễn, Thanh Hằng cũng có ý muốn tăng mức cat-sê cao hơn so với thỏa thuận trước đó, nhưng không được đáp ứng.

“Dù vì bất kỳ lí do nào, đây cũng là cách làm rất thiếu chuyên nghiệp và thiếu cái tâm với nghề của người mẫu Thanh Hằng. Tôi rất thất vọng vì cô ấy. Với công việc, không thể cứ nói “không thích” rồi bỏ là xong”, ông Khắc Tiệp thốt lên.

Không có Thanh Hằng, trong đêm diễn tối qua tại khách sạn Park Hyatt TP HCM, các người mẫu Thái Hà, Ngọc Thạch, Như Thảo... vẫn tự tin sải bước trên sàn diễn, khoe những trang sức sang trọng, kiêu sa. Cô gái giống người mẫu Trang Trần như hai giọt nước có cái tên Trang “lạ” trở thành người mẫu mở màn. Cao 1m73, sinh năm 1991, chân dài 20 tuổi này đang là một phát hiện mới của làng thời trang. Trong khi đó, Minh Tú được chọn làm người mẫu kết thúc màn trình diễn, ở vị trí vedette.

Sau đây là hình ảnh show diễn tối qua:

Minh Tú, người đã soán ngôi vị vedette tại buổi diễn này của siêu mẫu Thanh Hằng.

Kim Cương

Ngọc Oanh


(Theo Đất Việt)