Như VietNamNet đã đưa tin, tối 5/3, nhiều người dùng tại Việt Nam gặp phải tình trạng tài khoản Facebook tự đăng xuất, sau đó không thể đăng nhập lại. Vấn đề này sau đó được xác định là do sự cố của Facebook trong phạm vi toàn cầu. 

Đến thời điểm 11h30 tối ngày 5/3, việc truy cập Facebook hiện đã có thể thực hiện bình thường. Để truy cập vào mạng xã hội này, người dùng cần vào website hoặc ứng dụng Facebook, sau đó tiến hành đăng nhập lại. 

Không chỉ Facebook, người dùng đã có thể vào lại một số ứng dụng khác liên quan tới mạng xã hội này như Messenger, Instagram... Mặc dù vậy, trên ứng dụng nhắn tin Messenger vẫn còn hiện tượng gián đoạn dịch vụ. 

W-facebook-su-co-1.jpg
Sự cố tự đăng xuất của Facebook tối 5/3. Ảnh: Trọng Đạt

Trên trang X (Twitter) cá nhân, một tài khoản tick xanh Mark Zuckerberg cho biết, đã tìm ra vấn đề dẫn đến sự cố của Facebook, đồng thời đang tìm cách khắc phục. Chỉ ít phút sau đó, trong một bài đăng mới của tài khoản này khẳng định, vấn đề của Facebook đã được giải quyết ổn thỏa.

Trong thời gian sự cố diễn ra, tài khoản Mark Zuckerberg này liên tục đăng tải các hình ảnh "chế" nhằm xoa dịu người dùng; Song song với đó, cũng không quên “đá xoáy” mạng xã hội X của đối thủ Elon Musk. 

“Mọi người sẽ không có mặt ở đây khi tất cả ứng dụng của tôi hoạt động. Tôi cá là Elon sẽ ngạc nhiên khi nhận ra còn có rất nhiều người dùng khác ngoài kia”, tài khoản Mark Zuckerberg lên tiếng khiêu khích.