Vào năm 1998, anh chàng game thủ Jeremy Lee đang chơi Starcraft trên mạng Lan tại một quán game ở Singapore. Lee đã nhận ra một điều từ tựa game này, đó là nó đề cao sự linh hoạt và tính chính xác trong việc điều khiển các unit hơn là tính chiến thuật. Điều này khiến Lee cảm thấy bức xúc do nhiều khi anh đã nhận định được chiến thuật rất đúng nhưng vẫn thua chỉ đơn giản bởi tay chậm hay thậm chí là click nhầm một lần mà thôi.
Do đó, khi gặp được một nhà đầu tư tiềm năng trong lĩnh vực IT, Jeremy Lee đã quyết định phát triển một tự game chiến thuật của riêng mình với tên gọi: Foresight.
Các ý tưởng đầu tiên về tựa game Foresight đã được hoàn thành vào cuối năm 2009 và sau đó được đặt nền móng phát triển vào tháng 5 năm 2010. Vào năm 2011, Lee đã phải bỏ cả công việc chính lúc đó của mình để theo đuổi và phát triển tựa game này.
Lee cho biết rằng, khi phát triển dự án này, sự hấp dẫn của tựa game đã khiến anh thu hút và chiêu mộ được thêm khá nhiều nhân tài cho team. Mục tiêu của Lee không chỉ là tạo ra một tựa game chiến thuật như Foresight mà anh chàng còn muốn tạo ra riêng một engine game để sử dụng cho các dự án trong tương lai. Hiện tại, nhóm phát triển của Foresight bao gồm 20 người với 7 nhân sự chính và 13 freelancer.
Vào năm 2013, Foresight đã đi vào giai đoạn phát triển cuối cùng của mình và chuẩn bị được ra mắt trong thời gian sắp tới. Được biết, Foresight là một tựa game chiến thuật thời gian thực nhưng nó khác hoàn toàn so với Starcraft. Game sẽ chỉ tập trung vào tính chiến thuật chứ không chú trọng nhiều đến khả năng và tốc độ micro của game thủ.
Foresight sẽ cho phép người chơi tham gia vào 3 campaigns chính với tổng số hơn 31 nhiệm vụ. Game sẽ xoay quanh cuộc tranh đấu giữa 3 thế lực là: Slavic Siberians, United Nations Confederation và North-South American Union. Lee bật mí thêm rằng game sẽ được phát hành bởi Kiss Ltd, một công ty khá nổi tiếng với DarkEnd Myanmar. Hiện tại, dù chưa ra mắt nhưng Foresight cũng đã gây ra được tiếng vang lớn khi tung ra đoạn demo của mình trong hội chợ G-Star 2014.