Xem nhanh:
  • • 1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Tuất năm 2023 Quý Mão
  • • 2. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2023
  • • 3. Tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2023
  • • 4. Tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2023
  • • 5. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất năm 2023

1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Tuất năm 2023 Quý Mão

Sang năm Quý Mão, đương số hứa hẹn đón nhận một năm với nhiều điều may mắn và phúc khí vây quanh. Do có cát tinh phù trợ, cục diện thái tuế chống lưng, bản mệnh cầu được ước thấy, chỉ cần quyết tâm làm việc, không bỏ dở giữa chừng thì ắt gặt được thành công ngoài dự kiến.

Công việc: Phương diện sự nghiệp có Nhị Hợp tương trợ, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, đi đến đâu cũng được người giúp đỡ. Khó khăn cũng không quá đáng lo khi quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc, chỉ cho bạn một lối đi.

May mắn hơn, con giáp này còn thường xuyên được giới thiệu hoặc phân công cho những cơ hội phù hợp với khả năng, giúp nâng tầm vị thế của bản thân.

Tiền bạc: Khía cạnh này cũng có những tiến triển nhất định khi lượng khách hàng, đối tác bắt tay với bạn luôn ổn định và có dấu hiệu ngày một tăng. Bản mệnh tìm được chỗ đứng trên thị trường, có lợi thế cạnh tranh riêng nên không sợ đối thủ chơi xấu tìm cách vượt mặt.

Nếu có ý định đầu tư, mở rộng quy mô buôn bán, sản xuất, kinh doanh thì bạn nên chọn thời điểm thích hợp để bắt đầu luôn trong năm nay.

Tình cảm: Ngũ hành tương sinh cũng giúp ích nhiều cho con đường tình duyên của người tuổi Tuất. Nếu còn độc thân, bạn có tư tưởng cởi mở và sẵn sàng gặp mặt các đối tượng được giới thiệu. Thái độ nhiệt tình giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới, cơ hội thoát ế nằm trong tầm tay.

Nếu đã lập gia đình, bạn và người ấy có cơ hội nhận tin vui đón thêm thành viên mới. Cũng nhờ vậy, quan hệ giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó. Bạn và người ấy tìm được động lực để tiến lên.

Sức khỏe: Hầu như không xuất hiện vấn đề đáng lo ngại nào về phương diện này. Có sức khỏe là có tất cả, tuổi Tuất yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp để có thể trải nghiệm những thành công bất ngờ. 

Tử vi tuổi Tuất 2023

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2023

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất hanh thông. Bạn bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi, cũng được người giúp đỡ, vì thế, nếu đã có kế hoạch thực hiện việc gì thì nên tranh thủ bắt đầu ngay trong năm nay để không bỏ lỡ thời cơ tốt.

Năm 2023 này, bản mệnh có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp tốt, dù vừa bước chân vào một môi trường mới cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ, không bị bỡ ngỡ, bơ vơ. Những người giàu kinh nghiệm sẵn sàng đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích, để bạn có thể vượt qua khó khăn. Hãy luôn giữ tinh thần cầu tiến, lắng nghe, học hỏi mọi người, rồi bạn sẽ có những bước tiến rất nhanh chóng.

Nếu khẳng định được bản thân, cấp trên và quý nhân cũng sẽ không ngại dành tặng cho bạn những cơ hội để vươn lên một vị trí xứng đáng hơn. Quan trọng là bạn cần dũng cảm nắm bắt thời cơ, dám thách thức giới hạn của mình, đừng chần chừ, do dự kẻo cơ hội sẽ trôi qua một cách đáng tiếc.

Với người ở vị thế lãnh đạo, bạn cũng nhận được sự tin tưởng của cấp dưới và có khả năng lãnh đạo tập thể gặt hái thành công. 

Tuy nhiên, dù gặt hái được thành tích rực rỡ thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên kiêu căng, ngạo mạn, coi thường người khác. Khi người khác có ý kiến đóng góp, bạn nên chăm chú lắng nghe, luôn chịu khó thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, học hỏi những kiến thức mới để hoàn thiện bản thân.

3. Tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2023

Tử vi tuổi Tuất 2023 ghi nhận những bước tiến rõ rệt trên con đường tài lộc. Bạn thoát khỏi tình hình khó khăn trước đó, khiến túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, thường không phải lo đến chuyện chi tiêu.

Người làm ăn tìm được chỗ đứng trên thị trường nên số lượng khách hàng, đối tác muốn hợp tác với bạn gia tăng một cách ổn định. Bạn biết phát huy thế mạnh của bản thân nên không còn quá sợ hãi trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ. Thậm chí, càng là khi khó khăn, bạn lại càng có quyết tâm vươn lên khẳng định mình. Tình hình tài chính tăng rõ rệt khiến bạn ngày càng tin tưởng hơn vào định hướng của bản thân.

Người trẻ tuổi nếu đã lên kế hoạch khởi nghiệp thì cũng có thể xem xét bắt đầu ngay trong năm nay. Quan trọng là bạn cần phải vạch rõ các bước và các mục tiêu của mình, có như vậy khi gặp khó khăn cũng sẽ không đánh mất định hướng.

Quá trình thực hiện tất nhiên không tránh khỏi khó khăn, song xung quanh bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ. Khi mọi việc dần dần vào guồng, bạn cũng sẽ bắt đầu thu lãi.

Với người làm công ăn lương, những thành tích nổi trội trong công việc giúp bạn có được một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá. Cấp trên chắc chắn rất hào phóng với những nhân viên tốt, cống hiến nhiều cho tập thể như bạn.

Có điều, dù túi tiền có rủng rỉnh đến mấy, bạn cũng cần chú ý trong chuyện chi tiêu. Tiểu Hao cho thấy nếu bạn tiêu tiền không biết tiết chế, thích gì mua nấy, chạy theo xu thế thì chẳng mấy chốc, bạn cũng sẽ tiêu sạch những gì mình có trong tay. Muốn phát triển bền vững, bên cạnh việc cố gắng làm ăn, bạn cũng cần chú ý đến lĩnh vực đầu tư hợp lý, tiết kiệm.

4. Tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2023

Xem tử vi 2023 của 12 con giáp thấy rõ, dưới sự tác động tích cực của cục diện ngũ hành tương sinh, người tuổi Tuất được tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc. Bạn nhận được tình cảm của nhiều người và cũng đáp lại tình cảm của mọi người xung quanh.

Người độc thân giữ những suy nghĩ tích cực, lạc quan về chuyện tình cảm. Bạn không ngại mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh nên khi được giới thiệu cho các đối tượng, bạn cũng chẳng còn thái độ phản cảm như trước.

Hãy tự tin vào chính bản thân mình, bạn có thể gây ấn tượng tốt với các đối tượng gặp gỡ. Chỉ cần đôi bên chân thành với nhau thì việc kéo gần mối quan hệ chẳng còn gì khó khăn.

Với những ai đang ấp ủ trong lòng bóng hình của một người nào đó, bạn hãy mạnh dạn thổ lộ tình cảm với đối phương. Hãy dũng cảm và chân thành với tình cảm của mình, rồi bạn sẽ khiến người ấy rung động.

Với người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa hai người thăng hoa khi nhận nhiều tin vui liên tiếp. Người ấy chính là động lực để bạn sẵn sàng đối diện với những khó khăn, thách thức mà cuộc sống đặt ra. Hai bạn chính là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người xung quanh. 

5. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất năm 2023

Nhìn chung, người tuổi Tuất giữ một sức khỏe ổn định trong suốt năm 2023 này. Cũng nhờ sức khỏe tốt, bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi nhiệm vụ được giao để khẳng định vị thế của mình.

Có điều, bạn cũng đừng vì thế mà quá tham công tiếc việc, bắt cơ thể làm việc quá sức. Dù ai cũng mong muốn được thành công, song mọi việc đều cần phải có một quá trình chứ không thể đạt được trong một sớm một chiều.

Dù làm công việc gì đi nữa, bạn cũng nhớ sinh hoạt khoa học, chớ thức khuya dậy sớm quá mức, nên dành thời gian để thư giãn và vận động phù hợp.

Người đã cao tuổi chú ý vận động vừa sức, không nên làm việc quá sức của mình, dễ khiến cơ thể phải chịu tổn thương, tốn thời gian lâu ngày để bình phục.

Xem thêm: Tử vi 2023 chi tiết từng tuổi Tuất

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Tử vi tuổi Tuất năm 2024

Tử vi tuổi Tuất năm 2024

Đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế và sao xấu chiếu, Giáp Thìn 2024 có thể là năm khó khăn, nhiều biến động và áp lực đối với người tuổi Tuất.