Góc khuất nghề nghiệp
TUYẾN BÀI

Góc khuất nghề nghiệp

Mỗi công việc đều có những góc khuất mà chỉ người trong cuộc mới thấm thía.

Làm 'cò' đất mộ phải có duyên, khách vui mình cũng thấy an yên

Làm công việc bán đất mộ hơn 4 năm, chị Nhung nhiều lần đưa đoàn gồm các cụ lớn tuổi đi tham quan công viên nghĩa trang. Mỗi chuyến đi đều có những câu chuyện đáng nhớ, đầy kỉ niệm.

Vị khách U50 quát tháo đòi ghế, phụ xe buýt nói 5 câu khiến cả xe tán thưởng

Làm phụ xe buýt nhiều năm, anh Hùng chứng kiến nhiều kiểu hành khách. Nhưng anh đều biết cách ứng xử sao cho khéo léo để mọi chuyện êm đẹp, không gây rắc rối.

Tài xế xe buýt gặp nạn vì bấm còi và bài văn xúc động con trai viết về bố

Hơn 20 năm làm nghề lái xe buýt, anh Nguyễn Quang Huy không ít lần bị hành khách làm khó nhưng anh luôn tự nhủ, phải giữ thái độ bình tĩnh, chuẩn mực của người lái xe.

Chuyến đi định mệnh xe duyên anh tài xế xe buýt và 'vị khách' đặc biệt

Hơn 20 năm làm việc với vai trò là tài xế xe buýt ở Hà Nội, anh Nguyễn Quang Huy có nhiều kỉ niệm vui buồn. Nhưng có lẽ với anh hạnh phúc lớn nhất mà nghề mang lại chính là mối nhân duyên với người vợ hiện tại.

Khách vừa xem đã chốt ngay lô tiền tỷ, 'cò' đất mộ lại thấy buồn

Chỉ một câu nói của người bạn đã kết nối chị Nhung với nghề bán đất mộ. Và rồi hơn 4 năm theo đuổi công việc, chị Nhung đã mắt thấy tai nghe được nhiều câu chuyện cuộc sống giá trị.

Tài xế xe đường dài: Ngày dội nước đá lên đầu, đêm không dám ngủ sâu

Để vượt qua cơn buồn ngủ, lấy lại sự tỉnh táo, không bị kẻ xấu lợi dụng, suốt chặng đường hơn 1.000km, nam tài xế xe tải liên tục làm bạn với nước chè đặc, dội nước đá lên đầu, đêm không dám ngủ sâu.

Tài xế xe công nghệ bức xúc vì phải xem cảnh đỏ mặt, bị khách gạ tình

Không chỉ chịu áp lực đảm bảo an toàn tuyệt đối suốt hành trình, nhiều tài xế còn bất đắc dĩ chứng kiến cảnh đỏ mặt trên xe.