Top xe bán chạy - bán chậm năm 2024
TUYẾN BÀI

Top xe bán chạy - bán chậm năm 2024

Báo VietNamNet tổng hợp, thống kê nhanh và chính xác các xe bán chạy nhất, bán chậm nhất, theo từng phân khúc ô tô của các tháng trong năm 2024

Top xe sedan giá rẻ tháng 6: Toyota Vios 'lao dốc', Hyundai Accent giảm mạnh vẫn dẫn đầu

Sau 1 tháng bất ngờ đạt doanh số gần 4.000 chiếc và cho các đối thủ Hyundai Accent, Honda City "hít khói", Toyota Vios đã tụt sâu khi chỉ bán ra chưa đầy 700 xe trong tháng 6 vừa qua.

Top 10 xe ế nhất tháng 6, Toyota Innova “rớt thảm”

Trong số 10 mẫu xe bán ế nhất thị trường tháng 6/2022 có đến một nửa (5 xe) thuộc thương hiệu ToyotaMẫu xe MPV, Innova góp mặt với doanh số chạm đáy.

Top 10 xe bán chạy tháng 6: Mitsubishi Xpander 'xịt hơi', Vinfast Fadil trở lại

Bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 6/2022 đã có sự xáo trộn đáng kể. Toyota Vios cùng Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 sau tháng 5 bứt tốc thần kỳ đã bất ngờ 'mất tích' khó hiểu, nhường chỗ cho hàng loạt cái tên lần đầu góp mặt.

Xe đa dụng bán chạy tháng 5: Mazda CX-5 tạo bất ngờ, Honda CR-V bật khỏi top 5

Mazda CX-5 đã đạt doanh số ấn tượng, vượt qua hàng loạt cái tên nặng ký khác để đứng đầu danh sách xe đa dụng bán chạy nhất tháng. Trong khi đó, đối thủ Honda CR-V lại bị tụt hạng thê thảm và không còn chen chân được vào top 5.

Top 10 xe bán chậm nhất tháng 5: Ford Explorer góp mặt

Những mẫu ô tô bán chậm nhất thị trường tháng 5, ngoài lý do kén khách, còn có nguyên nhân thiếu linh kiện phụ tùng.

Top 10 xe bán chạy tháng 5: Toyota Vios cùng Mitsubishi Xpander bứt tốc

Bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 5/2022 đã có sự xáo trộn đáng kể. Toyota Vios bứt tốc thần kỳ để đạt đỉnh, Mitsubishi tăng 7 bậc, trong khi đó VinFast Fadil, Honda CR-V đã "mất hút" trong top 10.

Top 10 xe bán ế nhất tháng 4: Hyundai Kona, Mazda BT-50 góp mặt

Trong tháng 4/2022, danh sách xe ế đón nhận thành viên mới là Hyundai Kona và Mazda BT-50, bên cạnh đó thương hiệu Suzuki đã trở lại bảng xếp hạng quen thuộc.

Top xe đa dụng tháng 4: Tân binh Hyundai Creta bất ngờ vượt mặt đàn anh SantaFe

Toyota Corolla Cross vẫn là cái tên khó lật đổ ở phân khúc xe đa dụng (SUV/Crossover). Nhưng các vị trí còn lại trong top 5 chứng kiến nhiều xáo trộn, trong đó Hyundai Creta vừa ra mắt đã lập tức soán ngôi của đàn anh SantaFe.

Top 10 xe bán chạy tháng 4: VinFast Fadil tụt sâu, Hyundai SantaFe mất hút

Top 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 4/2022 có sự xáo trộn đáng kể. Mẫu xe Việt VinFast Fadil sau 1 tháng đứng đầu đã tụt hạng thê thảm trong khi mẫu hot SUV 7 chỗ Hyundai SantaFe đã không còn góp mặt sau nhiều tháng "thường trực" trong top 10.

Top 5 xe dưới 500 triệu tháng 3: Vinfast Fadil bứt tốc, vượt mặt Hyundai Grand i10

Phân khúc xe giá rẻ hạng A trong tháng 3 ghi nhận sự bứt tốc về doanh số của Vinfast Fadil, giúp mẫu xe này đánh bại ngôi vương, vươn lên dẫn đầu.

Xe đa dụng tháng 3: Corolla Cross dẫn đầu tuyệt đối, CR-V trở lại top 5

Trong khi Toyota Corolla Cross vẫn là cái tên khó có thể lật đổ ở phân khúc xe đa dụng (SUV/Crossover) thì những vị trí còn lại trong top 5 chứng kiến sự đổi ngôi ngoạn mục. Trong đó, Honda CR-V trở lại sau nhiều tháng vắng bóng.

Top 10 xe bán ế nhất tháng 3: Mazda6 và Honda Accord góp mặt

Trong tháng 3/2022, danh sách xe ế đón nhận thành viên mới là Mazda 6, cùng đối thủ Honda Accord tỏ ra “hụt hơi” trước cuộc đua với Toyota Camry.

Top 10 xe bán chạy tháng 3: VinFast Fadil trở lại, Kia Seltos tụt 7 bậc

Sau một tháng "mất hút", mẫu xe Việt VinFast Fadil đã có sự trở lại ấn tượng và ngay lập tức chiếm ngôi đầu trong top 10 xe bán chạy nhất tháng 3.

Top 5 xe dưới 500 triệu tháng 2: Vinfast Fadil rớt hạng, Grand i10 dẫn đầu

Kết thúc tháng 2, phân khúc xe giá rẻ ghi nhận sự đổi ngôi bất ngờ, Hyundai Grand i10 vươn lên dẫn đầu, Vinfast Fadil sau hai tháng giảm sâu về doanh số đành chấp nhận "rớt hạng".

Top 10 xe bán ế nhất tháng 2: Toyota Corolla Altis bản cũ vẫn èo uột

Trong tháng 2/2022, danh sách xe ế tiếp tục ghi nhận số lượng vượt trội các mẫu xe của Toyota, lên tới 7 mẫu, tương đương trước đó 1 tháng.

Top 10 xe bán chạy tháng 2: SantaFe trở lại, Honda City rời Top

Toyota Corolla Cross trở lại với vị trí số 1 quen thuộc sau tháng đầu năm bị tụt hạng. Trong khi đó, VinFast Fadil, Honda City và đặc biệt là Hyundai Tucson có doanh số bết bát nhất sau nhiều năm, đành cay đắng bật khỏi top 10.

Top 5 xe đa dụng tháng 1/2022: Hyundai Tucson ngược dòng

Trong khi hầu hết các mẫu xe đều có doanh số giảm mạnh 30-60% trong tháng 1/2022 thì Hyundai Tucson lại là cái tên hiếm hoi có tăng trưởng dương, qua đó có được thứ hạng cao trong top 5 xe đa dụng (SUV/Crossover).

Top 10 xe bán ế nhất tháng 1/2022: Số xe nhà Toyota tiếp tục tăng

Bán tải Toyota Hilux bất ngờ lọt top xe bán ế nhất thị trường tháng 1/2022, nâng số xe nhà Toyota lên đến 7 mẫu góp mặt.