{keywords}
Mặc kệ ngoài kia nắng nóng, cậu bạn vẫn thoải mái hưởng thụ gió mát từ những chiếc quạt mini mang lại. Thế mới nói, mùa hè chẳng có gì đáng sợ nếu bạn sẵn sàng sắm cho mình dăm ba cái quạt bé nhỏ thần kỳ như này. Ảnh: Đồng Thiện Phúc.
{keywords}
Đội nón lá, mang khăn, đeo kính đen, chống tay ngồi bên cửa sổ lớp học… đọc sách, hình ảnh này khiến cho dân mạng không khỏi bật cười. Có không ít người tò mò, không biết liệu bạn nam có đọc được sách nổi không hay đang ngồi… ngủ gục nữa. Ảnh: Bảo Nguyên.
{keywords}
Trồng nhiều cây xanh là cách để giảm bớt nắng nóng mùa hè và cậu bạn này đã rất nghiêm túc thực hiện điều đó tại… bàn học của mình. Nhìn cậu ấy ngủ ngon lành giữa "rừng cây" cũng đủ thấy biện pháp tránh nóng này hiệu quả đến mức nào. Ảnh Mai Quang Lê.
{keywords}
Đúng là người bạn có tâm, lo lắng thời tiết nắng nóng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng học tập của các thành viên trong lớp, Hiển đã không ngần ngại tự tay mình làm một bình trà đào mát lạnh. Mọi người chắc chắn sẽ biết ơn và yêu quý người bạn này nhiều lắm. Ảnh: Trân Quế.
{keywords}
Nhìn cậu bạn say sưa ngủ cạnh chiếc điều hòa được sản xuất bằng… giấy, còn khoác lên mình áo khoác đồng phục vì sợ lạnh, khiến cho người xem không thể ngừng cười. Hóa ra tự đánh lừa cảm giác của mình cũng là một kiểu giảm nhiệt mùa hè hiệu quả. Ảnh: Ngô Phạm.
{keywords}
Không ngờ rằng những ngày nắng nóng mùa hè cũng chính là "mùa làm ăn" của những người trẻ yêu thích kinh doanh. Dịch vụ thuê quạt mini từ đây xuất hiện ở các lớp học. Ảnh: Phương Quỳnh.
Clip tỏ tình 'gây bão' mạng xã hội của học sinh Quảng Ninh

Clip tỏ tình 'gây bão' mạng xã hội của học sinh Quảng Ninh

2 nhân vật chính trong clip hiện đang là học sinh lớp 12A2 Trường THPT Hoàng Văn Thụ (Vàng Danh, Uông Bí, Quảng Ninh).

Theo Zing