Thủ môn Văn Lâm (7,5 điểm): Tiếp tục là điểm tựa của tuyển Việt Nam khi có những pha xử lý chính xác giúp đội nhà bảo toàn chiến thắng mong manh trước Philippines

Văn Thanh (6 điểm): Cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế CAHN gặp một chút vấn đề đầu hiệp 1, nhưng sau đó chơi tròn vai.

Việt Anh (7,5 điểm): Trung vệ này chơi tốt khi cản phá thành công nhiều pha lên bóng từ đội chủ nhà. Bên cạnh đó, khả năng phát động với những đường chuyền dài vượt tuyến cũng là chất lượng.

tuyen viet nam philippines 10.jpg
Tuyển Việt Nam vượt qua Philippines 

Thanh Bình (7 điểm): Tương tự như Việt Anh, Thanh Bình chơi ổn khi được HLV Troussier tin tưởng. Dù thế trong một số tình huống cuối trận trung vệ này khiến khung thành đội nhà vất vả với những pha phạm lỗi không đáng.

Tuấn Tài (8 điểm): Những pha lên bóng của trung vệ này vô cùng chất lượng khi là khởi đầu cho những pha hãm thành đáng kể cho tuyển Việt Nam bằng sự kết nối tốt cùng Minh Trọng.

Minh Trọng (8 điểm): Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Bình Dương chơi nổi bật nhất tuyển Việt Nam với những tình huống băng lên và chuyền vào khá chính xác cho các tiền đạo dứt điểm.

Thái Sơn (7,5 điểm): Chơi tròn vai ở khu vực giữa sân với những pha đánh chặn tương đối chính xác.

Tuấn Anh (7,5 điểm): Đội trưởng tuyển Việt Nam chơi đầy nỗ lực khi phải đá trên một mặt sân xấu. Những pha tham gia hỗ trợ phòng ngự, giữ nhịp của Tuấn Anh là điểm cộng.

Tuấn Hải (8 điểm): Chơi ở vị trí tiền đạo, nhưng yêu cầu chiến thuật từ ông Troussier được cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đáp ứng tốt trong những pha lui về phòng ngự từ xa bên cạnh khả năng gây sức ép lên hàng thủ đội chủ nhà.

Tiến Linh (6,5 điểm): Chân sút được kỳ vọng nhất tuyển Việt Nam chơi không quá nổi bật khi vừa đóng vai trò tiền đạo cao nhất trên hàng công vừa phải hỗ trợ phòng ngự. Chính vì thế Tiến Linh chỉ có 45 phút thi đấu và được thay bằng Văn Quyết.

Văn Toàn (8,5 điểm): Ngoài nỗ lực, quyết tâm của Văn Toàn mang đến cho tuyển Việt Nam bàn thắng mở tỉ số, những đóng góp trên sân về mặt chiến thuật giúp cầu thủ người Hải Dương nhận điểm cao.

van toan 11.jpg
bằng sự toả sáng của Văn Toàn

Văn Quyết (7 điểm): Vào thay người trong thế đội nhà dẫn bàn và chuyển sang chơi phòng ngự phản công khiến Văn Quyết không thể phát huy hết khả năng. 

Văn Cường (7 điểm): Tương tự như đàn anh Văn Quyết, khả năng tấn công của Văn Cường bị hạn chế khá nhiều khi tuyển Việt Nam chơi chắc chắn

Đình Bắc (8 điểm): Vào thay Tuấn Hải, cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam chơi tròn vai trong các pha phối hợp tấn công. Dù vậy, bàn thắng cuối cùng giúp Đình Bắc ghi dấu ấn.

Video Philippines 0-2 tuyển Việt Nam:

                                                     (Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại https://fptplay.vn/)