Văn Lâm (6 điểm): Thủ thành số 1 tuyển Việt Nam tiếp tục giữ sạch mành lưới sau khi kết thúc vòng bảng, tuy nhiên trong chiến thắng trước Myanmar vài sai lầm cá nhân thời điểm đầu trận khiến Văn Lâm không thể nhận điểm cao.

Hồ Tấn Tài (6,5 điểm): Cầu thủ người Bình Định tiếp tục là mũi khoan quan trọng bên hành lang cánh phải của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên đây là trận đấu mà Tấn Tài chỉ chơi đạt yêu cầu.

Duy Mạnh (6 điểm): Lẽ ra Duy Mạnh sẽ nhận điểm số tốt hơn nếu không cùng Văn Lâm mắc sai lầm khiến khung thành tuyển Việt Nam chao đảo ở phút thứ 12.

Thành Chung (6,5 điểm): Trung vệ tuyển Việt Nam tiếp tục chơi tròn vai trong một trận đấu mà không gặp nhiều khó khăn khi sức tấn công của Myanmar khá yếu.

Việt Anh (6,5 điểm): Lần đầu tiên đá chính và ra sân tại AFF Cup 2022, Việt Anh chơi ổn và năng nổ về tinh thần. Và cũng như các đồng đội khác, để ổn như thế là một phần nhờ vào đối thủ không mạnh hay quá nguy hiểm.

Văn Hậu (7,5 điểm): Trở lại đội hình xuất phát, Văn Hậu tiếp tục cho thấy vai trò không thể thiếu của mình bên hành lang cánh trái. Phần lớn các pha hãm thành nguy hiểm ở hiệp 1 đều xuất phát từ cầu thủ người Thái Bình.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục chơi nổi bật bên phía tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, điểm cộng lớn nhất ngoài ghi dấu giày trong 2 bàn thắng là sự thay đổi trong cách hành xử trên sân của Văn Hậu.

Hùng Dũng (6,5 điểm): Chỉ chơi 1 hiệp, nhưng Hùng Dũng vẫn để lại dấu ấn với những pha đánh chặn chất lượng bên cạnh vai trò là người khởi đầu cho các đợt tấn công bên phía tuyển Việt Nam.

Quang Hải (6,5 điểm): Tiền vệ đang chơi bóng ở Pháp chưa thể toả sáng như kỳ vọng nhưng màn thể hiện của Quang Hải cũng được coi tròn vai như những trận đấu trước.

Văn Quyết (7 điểm): Lẽ ra cầu thủ kỳ cựu nhất tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu hoàn hảo hơn nếu ghi bàn với cơ hội tốt ở cuối hiệp 2, nhưng đáng tiếc lại không thể. 

Văn Quyết chơi rất nổi bật

Dù vậy, với nhiều pha kiến tạo tốt cho các đồng đội trong trận đấu Văn Quyết xứng đáng nhận điểm cao cho màn trình diễn của mình trước Myanmar.

Tuấn Hải (6,5 điểm): Tiền đạo này vẫn chưa thể ghi bàn tại AFF Cup 2022, nhưng với sự năng nổ nhiệt tình Tuấn Hải xứng đáng được ghi nhận.

Tiến Linh (7 điểm): Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 giúp chân sút số 1 tuyển Việt Nam nhận điểm tốt 45 phút có mặt trên sân trước khi nhường chỗ cho Phan Văn Đức ở hiệp 2.

Châu Ngọc Quang (7 điểm): Một lần nữa được trao cơ hội sau màn trình diễn chưa tốt trước đây Châu Ngọc Quang kịp lấy lại niềm tin bằng lối chơi xông xáo kèm bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 khá đẹp mắt.

Phan Văn Đức (6 điểm): Hoạt động rộng, chơi năng nổ nhưng hiệu quả lại không cao khiến Văn Đức nhận điểm trung bình cho 45 phút có mặt trên sân.

Hồng Duy (6 điểm): Vào thay Văn Hậu ở phút 60, ngoài sự nhiệt tình những gì mà Hồng Duy để lại chỉ là vài pha tạt bóng không quá nguy hiểm bên hành lang cánh trái.

Hoàng Đức (7,5 điểm): Không ghi bàn, nhưng kể từ khi tiền vệ này xuất hiện trên sân cơ hội hay các pha bóng hãm thành của tuyển Việt Nam nguy hiểm hơn rất nhiều.

Hàng công tuyển Việt Nam chơi hay hơn khi có sự xuất hiện của Hoàng Đức

Bàn thắng mà Châu Ngọc Quang ghi được có dấu giày của Hoàng Đức, bên cạnh đó là một số pha xử lý kỹ thuật khác.

Văn Thanh (5,5 điểm): Gần 20 phút góp mặt những gì mà cầu thủ này để lại không nhiều ấn tượng.