Sau trận thắng Myanmar, tuyển Việt Nam không đi chào các CĐV trên sân Mỹ Đình như mọi khi. HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò rút nhanh vào phòng thay đồ để chuẩn bị lên đường ra sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Trước đó, một vài thành viên của tuyển Việt Nam phụ trách hành lý, hậu cần đã di chuyển tới sân bay ngay sau khi hiệp 1 khép lại, để làm trước thủ tục cho các cầu thủ.

Tuyển Việt Nam thắng dễ dàng trước Myanmar

Theo lịch trình, tuyển Việt Nam bay chuyến 23h00 vào TP.HCM. Đội nghỉ ngơi ít giờ tại một khách sạn ở gần sân bay, trước khi di chuyển sang Jakarta, Indonesia vào sáng sớm ngày 4/1.

Do từ Hà Nội tới Jakarta không có chuyến bay thẳng nên đây là phương án tiết kiệm thời gian và công sức nhất của tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân của Indonesia.

HLV Park Hang Seo và các cầu thủ di chuyển ra sân bay ngay sau trận đấu

Thông tin từ VFF cho biết, việc mua vé bay sang Indonesia rất khó khăn bởi mỗi ngày từ Việt Nam chỉ có một chuyến. VFF cũng tính đến một số phương án đưa tuyển Việt Nam quá cảnh ở Thái Lan hay Singapore nhưng đều mất rất nhiều thời gian.

Thầy trò Park Hang Seo chạm trán Indonesia trên SVĐ Bung Karno vào 19h30 ngày 6/1. Như vậy, sau khi tới Jakarta, toàn đội chỉ có 2 buổi tập cho trận bán kết lượt đi.