park viet nam 2.jpeg
Trước khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Hàn Quốc bắt đầu, HLV Park Hang Seo xuống sân bắt tay động viên hai đội bóng. Chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt quan tâm tới tuyển Việt Nam bởi ông từng có 5 năm dẫn dắt rất thành công. 
park viet nam 6.png
Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo bắt tay với thuyền trưởng tuyển Việt Nam Philippe Troussier.
park viet nam 5.jpeg
Thầy Park rất vui khi gặp lại các học trò cũ.
park viet nam 4.jpeg
"Quả là một buổi tối đặc biệt. Thật vui khi tôi có thể gặp lại nhiều cầu thủ của mình", HLV Park Hang Seo chia sẻ trên trang cá nhân.
park viet nam 1.jpeg
Trong 5 năm cầm quân, HLV Park Hang Seo tạo nên một chương mới cho bóng đá Việt Nam, với nhiều chiến tích ở cả các cấp độ U23 và ĐTQG.
park viet nam 3.jpeg
HLV Park Hang Seo trở thành cầu nối quan trọng giữa hai nền bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc.
ho van cuong.jpeg
Trong khi đó, đấu giao hữu Hàn Quốc là cơ hội quý giá với các cầu thủ tuyển Việt Nam, đặc biệt là được gặp gỡ tiền đạo Premier League Son Heung Min. Hậu vệ Hồ Văn Cường (CAHN) đăng bức ảnh bắt tay với ngôi sao tuyển Hàn Quốc lên trang cá nhân cùng dòng mô tả: Anh Son! Sao trẻ U23 Việt Nam được tung vào sân trong hiệp 2.
van lam.jpeg
Thủ môn Đặng Văn Lâm, người có 6 lần vào lưới nhặt bóng cũng đăng ảnh mình ôm thân thiết với Son Heung Min.
dinh bac.jpeg
Cầu thủ trẻ Đình Bắc khoe ảnh chụp chung với ngôi sao Son Heung Min
que ngoc hai.jpeg
Trung vệ Quế Ngọc Hải dù không thi đấu vì chấn thương nhưng chờ bằng được để chụp ảnh chung với thần tượng Son Heung Min.

Hôm nay (18/10), tuyển Việt Nam lên đường trở về nước. Các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để bắt đầu bước vào mùa giải mới. Theo kế hoạch, tuyển hội quân trở lại vào trung tuần tháng 11 chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân đội tuyển Philippines vào ngày 16/11 và sau đó trở về sân nhà tiếp tuyển Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.