Quan Văn Chuẩn (6,5 điểm): Một trận đấu mà thủ thành số 1 của HLV Hoàng Anh Tuấn không phải làm việc quá nhiều bởi U23 Kuwait ít tạo ra những tình huống sóng gió về phía cầu môn U23 Việt Nam.

Hồ Văn Cường (6,5 điểm): Hiệp 1, cầu thủ người xứ Nghệ chơi không quá nội bật. Tuy nhiên, 45 phút còn lại của trận đấu Văn Cường chơi tốt hơn với các pha lên hỗ trợ tấn công giúp U23 Việt Nam chơi lấn lướt U23 Kuwait.

u23 viet nam kuwait 7.jpg
Thủ môn Quan Văn Chuẩn có 90 phút tương đối 'rảnh rỗi'. Ảnh VFF

Lương Duy Cương (6,5 điểm): Khả năng đọc tình huống và chỉ huy hàng phòng ngự tốt của trung vệ này giúp U23 Việt Nam dễ dàng đánh chặn được các pha lên bóng tấn công của U23 Kuwait.

Lê Nguyên Hoàng (6,5 điểm): Không phải làm việc quá vất vả, lối chơi đơn giản của trung vệ người xứ Nghệ tạo cho hàng phòng ngự U23 Việt Nam hạn chế tình huống nguy hiểm.

Nguyễn Ngọc Thắng (4,5 điểm): Pha bóng dẫn tới việc phải nhận thẻ đỏ của trung vệ này là khá ngây ngô, dù trước đó chơi tương đối ổn.

Khuất Văn Khang (5,5 điểm): Một trận đấu không thành công của tiền vệ được đánh giá quan trọng nhất nhì bên phía U23 Việt Nam nên phải rời sân sau 45 phút thi đấu.

Nguyễn Thái Sơn (7,5 điểm): Kinh nghiệm khi được khoác áo tuyển Việt Nam cùng khả năng tranh chấp, giữ nhịp và hỗ trợ phòng ngự giúp tiền vệ thuộc biên chế CLB Thanh Hoá giữ vững tuyến giữa cho U23 Việt Nam trước khi đánh bại đối thủ đến từ Tây Á.

u23 viet nam kuwait 2.jpg
U23 Việt Nam chiến thắng. Ảnh: VFF

Võ Hoàng Minh Khoa (7 điểm): Năng nổ, chịu khó tranh chấp là điểm mạnh của tiền vệ này tạo cho U23 Việt Nam có một trận đấu lấn lướt trước U23 Kuwait.

Văn Tùng (6 điểm): Tương tự như Văn Khang, trừ bàn thắng mở tỉ số, chân sút rất quan trọng của HLV Hoàng Anh Tuấn không để lại nhiều dấu ấn nên phải rời sân sau 45 phút góp mặt trên sân.

Võ Nguyên Hoàng (6,5 điểm): Trước khi rời sân vì lý do chiến thuật, chân sút nổi danh ở các giải trẻ này chơi khá ổn và khiến hàng phòng ngự U23 Kuwait rất vất vả.

Văn Trường (7,5 điểm): Vào sân thay cho Đình Bắc, những gì mà cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC để lại khá ấn tượng khi chơi bao quát rộng, tranh chấp tốt đồng thời tạo ra nhiều pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Minh Quang (6,5 điểm): Năng nổ, không ngại va chạm cùng khả năng kết nối rất ổn với các đồng đội. Thế nên sự góp mặt của cầu thủ chạy cánh này ít nhiều giúp hàng công U23 Việt Nam nguy hiểm hơn trong hiệp 2.

Bùi Vĩ Hào (7,5 điểm): Cú đúp của chân sút bên phía U23 Việt Nam có được mang phần may mắn, nhưng không thể phủ nhận khả năng cho tới phong độ mà Bùi Vĩ Hào sở hữu.

vy hao u23 2.jpg
nhờ vào sự xuất sắc của Vĩ Hào. Ảnh: AFC

Mạnh Hưng (6,5 điểm): Vào thay Khuất Văn Khang cầu thủ trẻ nhất U23 Việt Nam chơi chững chạc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đình Bắc, Đức Phú không chấm điểm vì thi đấu ít. 

                                             Video highlights U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait (nguồn: FPT Play)

Xem Trực tiếp Thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/