Theo đó, từ ngày 1-30/11/2023, hệ thống 87 đại lý trên toàn quốc của Toyota Việt Nam đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm dành cho tất cả khách hàng mua các mẫu xe kể trên và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian diễn ra chương trình và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng sẽ nhận được ưu đãi khi mua xe.

Cụ thể, đối với Vios, Veloz Cross và Avanza Premio: ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (Toyota hỗ trợ 50%, Chính phủ hỗ trợ 50% cho xe lắp ráp trong nước), không vượt quá mức tối đa theo từng phiên bản. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản của 3 mẫu xe trên.

Đối với Yaris Cross: Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không vượt quá mức tối đa theo từng phiên bản) và tặng 2 năm gói bảo hiểm Vàng Toyota. 

Ngoài ra, công ty tài chính Toyota TFS giới thiệu chương trình ưu đãi lãi suất 0%/năm khi mua các mẫu xe Toyota. 

kv year end campaign.png

Đây là 4 mẫu xe tiêu biểu của Toyota đại diện cho 3 phân khúc B-sedan, B-MPV và B-SUV. Nếu như Vios và Veloz Cross thường xuyên nằm trong top xe bán chạy hàng đầu phân khúc và top 10 xe bán chạy nhất thị trường, thì dù mới ra mắt nhưng Yaris Cross - mẫu xe gầm cao đô thị đón đầu xu thế với thiết kế khỏe khoắn, trang bị tiện nghi và gói an toàn TSS cũng nhận được đông đảo khách hàng đón nhận. 

Hãy đến đại lý Toyota gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm chiếc xe yêu thích với ưu đãi lớn ngay trong tháng 11 này. 

Quốc Tuấn