Kim Seon Ho là tài tử được khán giả Hàn Quốc và châu Á yêu mến. Anh từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng với rating cao song phải tới vai nam phụ si tình Han Ji Pyeong trong Start Up, cái tên Kim Seon Ho mới tạo ra cơn sốt lớn, trở thành nam diễn viên đầu tiên chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên ở ngay lần đầu tiên góp mặt. Thừa thắng xông lên, Kim Seon Ho tiếp tục thủ vai chính trong Hometown Cha-cha-cha, bộ phim đưa anh bước lên hàng ngũ ngôi sao. 

Sau ồn ào về đời tư khiến anh biến mất khỏi màn ảnh suốt 2 năm, sắp tới Kim Seon Ho sẽ tái xuất trong phim hành động The Childe (Quý Công Tử), cũng là phim điện ảnh đầu tay của nam diễn viên công chiếu ngày 23/6 tới. Trong buổi họp báo mới đây tại Seoul, đạo diễn Park Hoon Jung chia sẻ Kim Seon Ho là lựa chọn duy nhất của ông cho vai diễn 'Quý Công Tử' mà không có bất cứ phương án thay thế nào khác.

Tạo hình của Kim Seon Ho trong phim 'The Childe' (Quý Công Tử). 

Khi những hình ảnh đầu tiên của phim được tung ra, khán giả ngỡ ngàng vì Kim Seon Ho đã lột xác hoàn toàn trong hình tượng mới - sát thủ máu lạnh - đối lập hoàn toàn với vai diễn trước đó trong Hometown Cha-cha-cha (Điệu Cha-cha-cha làng biển). 

Những hình ảnh đầu tiên của Quý Công Tử hầu hết xoay quanh mối quan hệ giữa hai nhân vật chính Quý Công Tử (Kim Seon Ho thủ vai) và Marco (Kang Tae Joo thủ vai). Những màn đuổi bắt gay cấn, hành động nghẹt thở là điểm nhấn chính trong đoạn trailer phim. Cùng với đó, Kim Seon Ho thể hiện sức hút hoàn toàn mới khi thủ vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp màn ảnh của mình. Anh mang tới hình ảnh tên sát thủ điên rồ, luôn nở nụ cười trên môi nhưng thẳng tay chĩa họng súng vào con mồi. 

Kim Seon Ho cúi đầu xin lỗi ở sự kiện họp báo ra mắt phim. 

Tại buổi ra mắt phim, Kim Seon Ho đã cúi đầu xin lỗi khán giả vì ồn ào đời tư trong quá khứ. "Tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối vì những vấn đề cá nhân", anh nói. Kim Seon Ho chia sẻ đã làm hết khả năng khi quay phim The Childe và mong mọi người hãy ủng hộ.

Tháng 10/2021, Kim Seon Ho gây xôn xao khi bị tố đã ép bạn gái cũ phá thai khiến nam diễn viên bị tẩy chay, phải rút khỏi hàng loạt dự án phim cũng như hủy vô số hợp đồng quảng cáo.

Sau đó nam diễn viên sinh năm 1986 đã được minh oan khiến anh lấy lại tình cảm của công chúng. Song Kim Seon Ho ở ẩn 1 thời gian trước khi quay lại với phim ảnh. The Childe là dự án đầu tiên đánh dấu sự tái xuất của anh với tư cách diễn viên. Đạo diễn Park Hoon Jung đã bất chấp rủi ro để giữ lại Kim Seon Ho vì cho rằng không ai thích hợp hơn anh để vào vai 'Quý Công Tử'.