Chung tay cùng nông dân vượt qua đại dịch

Theo đó, MM Mega Market đang triển khai chương trình khuyến mãi đến hết ngày 16/6 với chủ đề “Hội chợ trái cây nhiệt đới” tại hệ thống các trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc.

Trong suốt chương trình, mỗi trung tâm đều trưng bày 1 đảo lớn vải thiều Lục Ngạn tại khu rau củ quả, hướng đến dịp Tết Đoan Ngọ cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng khi đến mua sắm. Với giá bán “cam kết không lợi nhuận” từ MM Mega Market, khách hàng có cơ hội thưởng thức đặc sản vải thiều Bắc Giang với giá tốt.

{keywords}
MM Mega Market hiện đang bày bán vải thiều Bắc Giang với mức giá cam kết không lợi nhuận

Bà Trần Kim Nga, Giám đốc Đối ngoại MM Việt Nam chia sẻ: “MM mong muốn các chuyến hàng nông sản với giá bán “cam kết không lợi nhuận” sẽ hỗ trợ phần nào trong việc thúc đẩy tiêu thụ được lượng hàng nông sản, không những của tỉnh Bắc Giang mà cả các tỉnh khác như Hải Dương, Sơn La, góp phần đưa các hoạt động sản xuất và cuộc sống người dân sớm ổn định trở lại”.

Với các hoạt động trong Tuần lễ vải thiều Bắc Giang, MM dự kiến lượng nông sản tiêu thụ qua hệ thống siêu thị là từ 500 - 700 tấn bao gồm vải cắt cành đóng hộp (trưng bày và tiêu thụ trên cả nước), dứa, bí ngô và dưa hấu (trưng bày và tiêu thụ ở khu vực miền Bắc) qua các kênh khách hàng chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn tập thể lớn và kênh khách hàng tiêu dùng lẻ trên toàn quốc. Tất cả các loại nông sản Bắc Giang tiêu thụ qua hệ thống của MM đều được đảm bảo bảo quản lạnh trong quá trình vận chuyển đến từng điểm bán hàng trên cả nước và tuân thủ nghiệm ngặt các quy định về phòng chống dịch.

{keywords}
 Những chuyến hàng “giải cứu” của MM Mega Market góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng nông sản Việt trong mùa dịch

Bên cạnh đó, MM Mega Market còn chung tay hỗ trợ Bắc Giang chống dịch trong các hoạt động, như tài trợ cho “Phiên chợ 0 đồng” với hàng trăm phần quà bao gồm thực phẩm và nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho công nhân các khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang vào ngày 9/6. Những phần hỗ trợ kịp thời này có ý nghĩa thiết thực đối với các công nhân đang gặp khó khăn về đời sống và công nhân lao động tỉnh ngoài ở lại Bắc Giang.

Nâng cao trải nghiệm mua sắm an toàn cho khách hàng

Song song với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, MM triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt tại hệ thống siêu thị nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho người dân đến mua sắm.

Tại các trung tâm MM, ngoài tuân thủ quy tắc 5K, tất cả khách hàng đến mua sắm và nhân viên đến làm việc đều phải kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay. Ngoài ra, MM khuyến khích khách hàng và nhân viên thực hiện khai báo y tế trước khi vào siêu thị. Các bề mặt công cộng như xe đẩy, thẻ gửi xe,... thường xuyên được vệ sinh, khử trùng nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng khi mua sắm tại đây.

{keywords}
 Tất cả khách hàng đến MM đều phải kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay

Bên cạnh đó, MM đẩy mạnh bán hàng đa kênh, đặc biệt là kênh trực tuyến nhằm mang đến sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng trong suốt mùa dịch. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng mua hàng tại MM vừa an toàn, nhanh chóng bằng các cách:

- Gọi điện đặt hàng qua hotline của trung tâm MM Mega Market gần nhất;

- Đặt hàng trực tuyến qua https://online.mmvietnam.com/he-thong-trung-tam

- Đặt hàng qua App với nhiều ưu đãi hấp dẫn;

Hoặc thêm các sản phẩm ưa thích và cần thiết vào “giỏ hàng” cực dễ dàng qua Zalo, nhân viên giao hàng của MM sẽ giao đến tận nhà.

“Với cam kết phát triển bền vững và gắn bó lâu dài với Việt Nam, MM Mega Market luôn nỗ lực đồng hành cùng chính phủ, các nhà sản xuất trong nước và khách hàng cùng chung tay thực hiện mục tiêu kép: chống dịch và phát triển kinh tế, để cùng nhau vững vàng vượt qua đại dịch Covid-19”, bà Trần Kim Nga nhấn mạnh.

Doãn Phong