Sau khi được bác sĩ báo cáo về tình trạng chấn thương của Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo quyết định để cầu thủ sinh năm 1999 trở về CLB tiếp tục điều trị phục hồi, chứ không cùng tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia và tiếp Australia trên sân nhà vào ngày 7/9 tới.

Theo đánh giá, Văn Hậu đang có tốc độ hồi phục khá tốt, nhưng vẫn cần thêm thời gian để có thể trở lại tập luyện bình thường. Cầu thủ CLB Hà Nội sẽ được điều trị dứt điểm, là "của để dành" của tuyển Việt Nam cũng như đội U22.

{keywords}
Văn Hậu trở về CLB để tiếp tục điều trị chấn thương

Trước đó, Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm đầu gối khi cùng tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE. Trong ngày hội quân chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022, cầu thủ CLB Hà Nội lên tuyển với bước đi tập tễnh.

Việc không thể sử dụng Văn Hậu là một điều rất đáng tiếc, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có phương án thay thế từ Hồng Duy. Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định bổ sung 3 cầu thủ lên tuyển Việt Nam, gồm hậu vệ Trần Văn Kiên (CLB Hà Nội), tiền vệ Nguyễn Trọng Đại (CLB Viettel) và tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (CLB Bình Định).

Ngoài ra, sáng nay trung vệ Trần Đình Trọng cũng phải đến bệnh viện kiểm tra chấn thương. Đình Trọng được 2 bác sĩ tuyển Việt Nam đưa đi kiểm tra, và điều này làm dấy lên những e ngại đối với trung vệ vốn bị hành hạ bởi chấn thương suốt 2 năm qua, đặc biệt khi tuyển Việt Nam sắp chốt danh sách đi Saudi Arabia.

Trước khi lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 26/8, HLV Park Hang Seo loại khoảng 5-6 cầu thủ và đến cuộc họp kỹ thuật, thầy Park chốt danh sách còn 23 cầu thủ để đăng ký với BTC.

Đại Nam

HAGL lỡ hẹn xưng vương V-League: Chắc gì bầu Đức không tiếc...

HAGL lỡ hẹn xưng vương V-League: Chắc gì bầu Đức không tiếc...

Bầu Đức khẳng định mình không tiếc khi HAGL đánh rơi cơ hội vô địch V-League 2021. Nhưng liệu rằng lời nói đó có phải là thật của ông chủ đội bóng phố Núi?

VFF phủ nhận HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Thái Lan

VFF phủ nhận HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Thái Lan

VFF khẳng định HLV Park Hang Seo mong muốn được gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam khi phủ nhận tin ông thầy người Hàn bỏ sang dẫn dắt tuyển Thái Lan với mức lương hậu hĩnh.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm gì khi vỡ kế hoạch vì Minh Vương

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm gì khi vỡ kế hoạch vì Minh Vương

HLV Park Hang Seo bỗng dưng đau đầu với tuyển Việt Nam khi Minh Vương dính chấn thương trước ngày chốt quân.